ManOfMyDreams1:Introduction

36 2 0
                                    

Gwapo/Check!
Mayaman/Check!
Matalino/Check!

✅✅✅✅✅✅✅

Yan ang Man of My Dreams ko!!!!

~~~~<<<<>>>>~~~~~~

Akala ko siya na. Hindi pa pala.

~~~~~~<<<<>>>>~~~~~

Akala ko siya na, sa kanya na ko tumino,every anniversary namin pinag-eeffortan ko at higit sa lahat ipinaglaban ko siya.

Pero hindi ko to inexpect.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Lia, sige na mamaya na lang nandito na siya. Sige pre, salamat bye"

What? Lumalabas yung pagiging beast ko dito ah. Vanessa nung isang araw, tapos Lia ngayon?! Tapos may pa pare pare pa syang nalalaman. Laos na yung style nya na yan! Humanda sya. Katapusan niya na. *evilsmirk*

"Oh babe! Andyan ka na pala! Kanina ka pa?" sabi niya

"Ah hindi, Sino yung kausap mo?" sabay ngiti ko ng nakakaasar na smile

"Wala babe, si pare lang yon" sabi niya

"Anong pare?! Nung isang araw yung Vanessa! Pinalagpas ko pa yun!!!! Tapos ngayon yung Lia?!! Oh ayan love triangle na kayo kung gusto niyo mag sama pa kayo ng isa para love square. The more the merrier nga diba?!! Mag group activity pa kayo dyan WALA AKONG PAKE SA INYO. I DON'T EVEN F**KING CARE! SO PLEASE GET OUT THIS F**KING ROOM DAHIL WALA NA TAYO!!!!!!!!

"Babe,let me explain!" sabi niya.

Pag-eexplainin ko pa sana sya kaya lang huling huli na sa akto e. Ano pang ieexplain niya? This is the second time na nangyari yon. Pero sarreh, Icocomfort na naman niya ko sa mga kasinungalingan niya at eto naman akong tatanga-tanga, maniniwala.

"You have nothing to explain. Get out of this room." kalmado kong sabi, konting-konti na lang mapapatay ko na to e

"Pero babe ka---" sabi pa niya

"I SAID GET OUT OF THIS SH*T ROOM!!!!!!!" sigaw ko

Umalis naman siya abe, pag di pa sya umalis non,baka makapatay ako ng wala sa oras.Actually pang 26th ko na ata siya, ay 27th or 28th ata, ay mali! Pang 35th na pala. Pang 35th ko na kaya akala ko siya na talaga. Kase yun lang ang pinakamatagal ko.

By the way I am Zelina Zophia Zia Zeth Zaragoza all starts with Z not with S. Ang babaeng ang goal lang sa buhay ay mahanap ang kanyang Man of her Dreams. Ang aking Man of my Dreams na parang natraffic na ata sa Edsa!!!!! Ganito na ba talaga sa panahon ngayon? Masasaktan, paglalaruan at iiwanan muna bago mo mahanap yung isang taong gusto mong makamtan?

Aish buhay. Anong oras na ba?

-----11:57pm-----

Maaaga pa naman pa--

WHAT?!!!!!

SH*T

FUDGE!!

Dali-dali! Takbo!Takbo! Sinapian na ata ako ni Flash at within five minutes nakarating ako sa bahay. Jusme! Lagot ako kay Flaybe!!!!
Pag pasok ko.

>>>>Patay yung ilaw.

>>>>

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Finding The Man Of My DreamsWhere stories live. Discover now