MissA: Hi there!! Sorry for the long wait! Love yah guys!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ZZZZZ's POV
Leche, kahit Ms. Leche pa itawag niyo sa kin eh papayag na ko. Kung kayo man din nasa lagay ko, Ay! Arrrghhhh!! Hindi LANG naman ako pinatulog ng MAGALING kong BESTFRIEND. Sa kakaisip kung sino yun. Maiba nga ako. Sa mga nagtatanong kung bakit hindi ko kasama si Yana nung First day of school e, alam nyo naman, yung babaitang yun e pasikat kungyari pamysterious pa para pag-usapan.. Ay shizz! Jusko hindi ko nga alam kung pano ko naging bestfriend yun e. Yes tama, FIRST DAY OF SCHOOL non. Unang unang araw, e nasira nung mokong na yun yung napakagandang araw ko. Yung mokong na ewan kung sino yun. Teka? Bat ko ba siya iniisip? Erase Erase Erase!!! Maka-gayak na nga!! Actually 5:00 pa lang naman e 8:00 pa naman yung pasok namin. Pero okay na din to kasi nga ang dami kong pang ritual sa katawan.
Okay HulaSinger mode on!!
Ikaw na ba si Mr. Right?
Ang love ng aking life?Leche tama ba? Ang love ng akong life ba yun o Ikaw na bang love of my life?
Di bale na ako lang naman ang nandito toothbrush, sabon, shampoo, conditioner, bath tub... repeat! Azuuu buladu aduu ludadidu awuuuuu!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Ye! Tapos na ang mga ritual ko sa gorgeous body ko. *evilsmirk*
Then nagbihis na ako, hindi naman monday ngayon so hindi required na naka-uniform.So naka-skinny jeans lang ako tapos color royal blue na blouse. Yung parang sando na spaghetti yung strap tapos layered siya, kuha? Shoes? Royal blue na pumps para para partner sa blouse ko.
So yun pagbaba ko, binati ko na si Flaybe...
"Good Morning Flaybe!!" bati ko sa kanya.
"Good Morning, kain ka na" bati naman niya
Thank God, hindi siya BV. Hay buhay. Kakain na sana ako pero.
*tententenenenene tenten tenten*(tunog ng phone)
Calling... BriannamagandaHay! Siya kase nag pangalan diyan kaya ganyan. Hindi ko naman ikakaila na maganda siya. Pero syempre hindi ko din ikakaila na MAS maganda ako. Oh well, Just stating the FACT....
Then sinagot ko na.Zeeeetthhhhh!!! sigaw niya
Jusko! Napaka precious nitong innocent ears ko tapos gaganunin niya lang?! Binababa ko nga agad. =_______=
Calling.....Briannamaganda
Leche tong babaeng to ah!!
"Hoy! Ano ka ba! Kita mong importanteng importante yung sasabihin ko tas--"sabi niya
Pinutol ko na yung sasabihin niya dahil rinding rindi na ko sa boses niya. Leche.
"O sya! Andami mong satsat! Ano ba yung sasabihin mo?! Leche ka ah!" sabi ko
"Yung hottie na sinasabi ko!!!! Sa school niyo na sya mag-aaral!!"sigaw nung babaitang to
"Sinabi mo na sakin yan kahapon ah!" sagot ko.
"Hoy hindi ah! Sinabi ko sayo na may hottie sa school niyo hindi dun sya nag-aaral" sabi niya
BARADO O_o
"Whatever! Ganun din naman yun e" sabi ko =___=
"Bye na,Tse!" sabay naming sabi.
YOU ARE READING
Finding The Man Of My Dreams
Fiksi RemajaZelina Zophia Zia Zeth Zaragoza is a girl who was hurt by many guys.She believe that one day, her man of her dreams will come to heal the pain in her heart. The question is, Was her sacrifice is worth for the man of her dreams?