Lakad.
Lakad.
Lakad.
Bogsshhh!!!
"What the?!! Leche?! Ano ba?!! Nananadya ka ba?" inis na sabi ko
"Oh? Hindi ko kasalanan,ikaw tong tatanga-tangang naglalakad" sabi niya
Leche! Hindi niya ba ako kilala?! At ako pa yung tatanga-tanga ah?!!
"What? Ako? Tatanga-tanga? How dare you to talk me like that? Hindi mo ba ko kilala?" inis na inis kong sabi.
"So what kung sino ka? Anak ka ba ng presidente?" tanong niya sa kin.
Aba! Palaban siya! Bakla siguro siya! Pinapatulan ako e. Sayang naman sya.
"Oh,sino ako? I am Zelina Zophia Zia Zeth Zaragoza." sabi ko.
Ngumiti lang siya. What the?! Fudge!! Hindi ba niya alam na pag sinabi ko ang buong pangalan ko e dapat matakot na siya!
Ngiti ngiti pa siya diyan, bigtihin ko sya e!!!
"Sa susunod na babanggain mo ko, kilalanin mo muna ako" *fakesmile* sabi ko.
"Ah ganun ba? Ikaw din ha." chill nyang sabi
*Walkout* Leche. Sino ba kasi siya? Hindi niya ba ako kilala? Siya lang ang tumrato sa kin ng ganun. Leche. Walang katapusan na LECHE. Dapat 6:45 pa lang makakauwi na ako. Eh ano na? Malapit ng mag 7:00. Hindi ko na mapapaimpress si Flaybe.
Taxi!
Unfortunately, hindi pa rin pumara.Tadhana,may kinalaman ka pa rin pa dito? Leche. Wala talagang katapusang leche. Kung gaano kahirap hanapin ang man of my dreams ko, ganun din ang taxi. Huhuhu.
Taxi!!
Yes! Very Good! May kasabay nga lang ako. May isa sa harap isa din sa likod.Pagsakay ko,
.......
-----------
~~~~~~~~~~
Leche?! sabi ko.
"Ikaw?!" sabay naming sabi
Siya?!! Yung nakabunggo sa kin na napakayabang!!! Aish.
"Manong, para po. Dito na lang ako." sabay pa rin naming sabi
"Ginagaya mo ba ako?!" sabay pa rin kami.
"So that's what you call DESTINY" sabi nung tao sa harap.
"No way." sabi ko.
"Asa naman siya" sabi naman niya.
SILENCE..
"Oh? Ang yabang yabang mo kanina tapos taxi ka lang pala." sabi ko
"Bakit, Ikaw din ah?" sagot niya.
"Sandali,hindi mo pa sinasagot yung tanong ko." sabi ko
"Eh ikaw din e." sabi niya.
Matutuyuan na ata ako ng dugo dito e. Loko pala to e.
"Grounded kasi ako" sabay na naman naming sabi.
Natawa na lang si manong driver pati yung kasama nitong mokong na to.
Ang bilis naman nandito agad sa bahay. Si mokong? Ayun tulala. Eh sa ganda ba naman ng bahay namin eh. Nakita ko agad si Flaybe na naghihintay sa kin.
YOU ARE READING
Finding The Man Of My Dreams
Teen FictionZelina Zophia Zia Zeth Zaragoza is a girl who was hurt by many guys.She believe that one day, her man of her dreams will come to heal the pain in her heart. The question is, Was her sacrifice is worth for the man of her dreams?