Chapter 1 ¥Plug

6 0 0
                                    

"GERALDINE!! Plug mo na kasi ako !" Pagpapangulit kog sabi sa kaibigan ko.

"Ayoko nga ! Ayan ka na naman ang kulit2 mo talaga "  inis na sabi ni geraldine

~T_T~ " fine " ╭(╯ε╰)╮ 

" hayyiest! Oo na . " -.-

Yehey hahaha kakagat rin naman ng pabebe style ko

"Thank you! Sgey bybye uwi nako! "

"Ayy ganon pala !! " sabay hila sa notebook ko.

"Ayy kainis ka Aden!! " kumaripas ito ng takbo  papunta kay geraldine.

Hahahaha ang kulit namin noh? Nga pala ako pala si May Dizon actually my real name is Maylene Vanessa Rizal pero sa groupo namin kilala ako bilang May Dizon . fourth yr highschool .

╭(′▽‵)╭(′▽‵)╭(′▽‵)╯

Nasa bahay na ako kakapagod rin kaya takbo ng takbo  kakahabol kay  Aden.

+Mahal na mahal kita higit pa sa iniisip mo +

1 new message

******
Plug Alert text this girl she needs new textmate thanks
May Dizon
0943051832*
Plug off

Hays finally natauhan rin ang kaibigan ko .

A few minutes later

1 new message

Hi Kent Navarro here save if you want thanks.

Hmmp sino kaya to? Masave nga

From: To; Hehe  Kent save.

Agad siyang nag reply
...

Thanks Maylene Vanessa Rizal.

Gosh(^▽^) kilala niya name ko kilala niya ba ako?

From: To; kilala mo ba ako? Bakit ko alam pangalan ko?

....

Oo, president ka ng classroom mo hindi ba? Ganda mo ngang ngumiti eh! Pero paminsan2 ang gulo2 mo rin . Tsaka close kayo ng cousin ko

From:To; Sino? Si Geraldine? Eh Alcantara kaya ang apilyedo ang friend ko tapos ikaw Navarro ano yan joke?

....

Hahaha kakambal yung lola namin

From;To: Wow ! I like twins.

......
Talaga?

From; To: Oo . Super ganda kaya ng twins. Hey hope i see you soon.

.......
Kilala mo na siguro ako tagal mo na kaya nandito sa school nato.

From;To: Hindi ehh sorry . Sge matutulog na ako . May pasok pa bukas.

.....
Sge sweetdreams.

Actually di ko siya type katxt kasi medyo nabobored ako sa kanya. Di lang ako ng pahalata baka akalain nyang masungit ako.

╭(′▽‵)╭(′▽‵)╭(′▽‵)╯

Sino kaya yung naka text ko kahapon? Tssk bahala na nga . Kakausapin kuna lang kaya ang kaibigan ko mamaya kong sino yung lalaki.

"Oi, lalim ng inisip ahh" sabi ni Claire Dizon but her real name is Irish Claire Daug.

" Wala , bored lang ako. " pagsisinungaling kong sabi.

-_-///" Ikaw ? Mabobored? Wow kakapanibago naman. "

Hindi naman talaga ako ganito. Kasi alam nga nila President ako tapos sabi pa nila matalino raw ako kaya naninibago ang kaibigan ko.

Blah. Blah. Blah di na ako nakinig alam ko naman yin eh .

" Ms. Rizal pakikuha nga ng bottled water sa table ko nandon sa room ko. " saad ng science teacher namin.

She is the adviser of the section Torricelli.

"OKEY PO ⊙▽⊙!"

Di naman kalayuan yung room ng guro ko kaya agad akong nakarating hinanap ko ang bottled water ni mam. Ng may lumapit sakin.

"Ikaw ba si Mylene?"O_o sino toh F.C lang di nga kita kilala.

-----------
Author's note

Hello readers i hope maraming reader's ang babasa nito hope you'll like this  story pacensya na ho di pa ako gaanong magaling magsulat ng story.

@carely_mae

Love Is Just A GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon