Chaperter 2 ¥Feelingero

4 0 0
                                    

Di ko siya pinansin naghanap lang ako ng naghanap kasi diko makita.

" Anong hinahanap mo? " wow F.c nga matignan nga .

I was starstruck. Co'z he's posture was so masculine  her smile was so amazing he has a dimple he had a brown eyes a not so white skin. Parang model kumbaga .

"Hmmm. Ms? Baka matunaw ako niyan." Ang pagpapantasya ko sa kanya ay biglang nawala . At hinanap ko muli yung hinahanap ko.

"Tssk! "... " Felingero " bulong ko

"Ano ms.?"

"Who are you?'
....

"Ako nga pala si -"

"I don't care." Taray dba?di ko na siya pinatapos dahil naman di siya ang sadya ko dito .(A/N wow taray ah maganda ka? )

Oo. Teka bat nangingialam ka Author?

(A/N Ayy gusto mog di ko nato tapusin ? Ano ha?)

Eto napo magbebehave na.
Newways back to the story.

Hay salamat tumigil narin sa pangungulit at naghanap muli.

Hanap
.
.
.
.
Hanap
.
.
.
.
Hanap
.
.
.
.
.
At yun finally nakita ko rin.

Naglakad na ako papunta sa room ko . Ng may narinig ako.

"Ganda niya noh? Kaso masungit " bulong ng f.c na tao pero narinig ko yun.
"Wag kang kaingay baka marinig tayo. Halikana" Rinig na rinig ko kaya sila.

Well wala na ako dun . At bumalik na nga ako ng tuluyan.

"Eto naho . Ms. Sorry ntagalan kasi.....hmm never mind " *^▁^*

"Okey. Take your seats and lets continue our discussion."

May biglang sumiko sakin.

"Anong ng yari sis?" Tanong ni Mairi sakin.

Katabi ko pala si mairi sa kanan at sa kaliwa si Claire katabi rin ni Claire si Jyn sa kaliwang bahagi ni Claire kumbaga ganito set up namin .

Jyn*Claire*May*Mairi

Yung iba naman ay nandon sa likuran nahati kasi kami ng nagseatplan yung guro namin.

"Wala naman." *^▁^*

"Bat ang tagal mo?" Sabi naman ni Jyn.

"Ikukwento ko sa inyo mamaya paguwi natin"

"Sge!" Napalakas ata ang pagsabi nila , dahil nilapitan kami ng guro namin.

"Girls aren't you listening?"

"A-ah ka-si po m-am--" naputol ang sinabi ko ng may sinabi si Zenny Dominggo kay mam.

"Mam halata nama  pong nagkukwentuhan lang po yang apat boring ka siguro magdiscuss mam." WHHHAAAT???O_oO_oO_oO_o Reaksyon naming apat. SHXT

"NO MAM! Ms. Daug just ask me if the earth is circle." Plss kumagat ka mam. Si irish naman ayy ganito ang reakson (⊙o⊙)?

" The can you answer that question Ms.Rizal?" Owws easy kaya nyan wew

"YES! well we all know that earth is not a circle its spherical okey guys?" Please no more questions again mam please;((

"Well good take your seats girls co'z we were having a short quiz after my discussion."

"Thank you mam ! " sabay naming sabi haysst kahit kailan talaga napaka competative ng babaeng yun.

Meet Zenny Dominggo my mortal hater. Di niya guatong malamangan siya eh.

Before ako umopo i *smirk her. Kala mo maganda ka!

Krrinnggg!!!!! (Bell rings)
............

Author's Hello po kung nagtataka kayo kung sino2 ang mga tauhan i will just say it every chapter na may bagong tauhan.

Question for this chapter.

Who is Mr.F.c in life of Dizon?

@carely_mae

Love Is Just A GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon