Prologue
Author's POV
Sa Paaralang Ressurecion University ay napakatahimik , napakaganda , napaka ayos at walang magulo .
Ito ay parang Kindergarten na may rainbow effects pa sa sobrang ganda at tahimik dito
Lahat ng Mga estudyante dito ay laging nag babatian , nagtatawanan , at para bang wala silang Problema
At ganado ang mga estudyanteng pumasok dito lalong lalo na sa mga kababaihan at sa Author , Wahaha joke , di ako kasama dun , Osha , Kasi naman ang may Ari nitong paaralan na to ay si Daniel Ressurecion na pinanganak na isang Mayaman , Sobrang Gwapo , Mabait , at Nakakataas ng palda ang kanyang pag ngiti .
Kaya lang , Lahat ng iyon ay nagbago ng biglang may dumating na isang Gangster na mula din sa isang mayaman na Angkan . na Nangangalang Devone Stuart .
Lagi na niyang ginugulo ang mga Tao sa R.U , mga Tao dun ay minsan mo nalang makikitang nakangiti , wala na minsang tumatagal sa school , yung iba nag papadrop nalang , miski Lalaki takot na sa kanya . pero meron siyang naging kaibigan . si Stephanie Lee . Siya na ang nagsisilbing Kapatid ni Devone at siya din ang nagpapalamig sa ulo nito .
-Devone Stuart Point Of View-
"Hoy ! Anong tinitingin mo dyan?! Kumain ka nalang ! badtrip ampotek "
"Oh Isa pa kayo?! Anong binubulong bulong mo dyan ? o ito megaphone ipagsigawan mo dito sa canteen Sira! "
*Ganda sana ni Devone no ? TBO la-* Pinalo ko yung sandok sa lamesa ng 2 ugok na yun
"Aaaah , Che ! Bakla ba kayo ha ? Makapag bulungan naman to Kalakaslakas at ako pa pinagbubulungan niyo ha ?! "
Nakakainis ! Ay , Hello Readers , *ehem* Ako nga pala si Devone Stuart but you can call me Dev or DevDev , Isa akong Bugtong na anak na Nanggaling sa mayaman na Angkan na Stuart . Tinatanong niyo kung bakit ako ganto ? , Kasi , Ganto yun , Yung Tatay ko lang naman tinutukan ng Baril yung nanay ko , E siyempre mahinhin pa ako nun kaya wala akong nagawa kundi baguhin ang sarili ko at tatagan ang loob kong tulungan mama ko , Kaya ayun nagpakalalaki ako nun at sinugod ang tatay ko at buti may tumawag ng police kaya nakulong si Papa , Gets ? Hahaha , Basta yun na yun , Kaya ko nagpakalalaki para kay mama , para mabantayan at maprotektahan ko siya , 2 na nga lang kami di ko pa siya babantayan ? Kahit marami kaming butlers at maids ako at ako padin ang magpoprotekta sa mama ko .
Osha , Patayin ko lang tong mga Baklang to , At dito pala magsisimula ang storya ko :)
BINABASA MO ANG
My GANGSTER Girl
Novela Juvenil[Sorry sa mga nagbabasa ng MGG Dati , nabura kasi e , kaya ngayon gumawa nalang ulit ako at inayos , may dinagdag pero ganon parin ang takbo ng storya , Sana may makaintindi at Magbasa parin nito , Salamat ®2o13 ] --- Si Devone ay tinaguriang Gang...