PART 02

2K 21 1
                                    

☆, Chương thứ bốn mươi mốt

Hoa Hạ có cái thành ngữ, tên là hết cùng lại thông.

Cảng thành hải dương âm nhạc lễ giai đoạn trước bởi vì quan phương nhân viên sai lầm, ở tuyên truyền truyền bá phương diện xuất hiện cực sai lầm lớn, khiến cho năm nay âm nhạc lễ cùng năm rồi dòng người lượng so sánh với phải thấp hai ba thành. Nhưng là nếu hết thảy đã muốn không hay ho tới cực điểm, như thế nào cũng nên may mắn một lần đi?

Đầu tiên là nữu yêu chiêu mộ trận đấu làm một cái mánh lới, thành công địa kíp nổ ra Mẫn Sâm cũng trình diện tham gia âm nhạc lễ đại tin tức, lúc sau lại là một vị Hoa Hạ thanh niên violon thủ cùng nữu yêu dắt tay hợp tấu, sử âm nhạc hội đạt được viên mãn thành công.

Đương kim năm hải dương âm nhạc lễ chính thức đến lúc chấm dứt thời điểm, rất nhiều người quay đầu còn muốn nghĩ này hơn mười ngày âm nhạc lễ chi lữ, thế nhưng có không ít người không hẹn mà cùng địa nghĩ đến: "Kỳ thật... Lúc này đây hải dương âm nhạc lễ hình như là ta mấy năm nay tham gia trôi qua tối thú vị một lần?"

Mà này đó, lúc này Thích Mộ tự nhiên là không biết. Từ lúc âm nhạc lễ chấm dứt xế chiều hôm đó, hắn liền thừa phi cơ về tới b thị, mới vừa bước trên b thị đại địa, Thích Mộ thật sâu địa hô hấp hai cái Hoa Hạ thủ đổ không khí, lại là hoài niệm lại là bất đắc dĩ địa nói: "Vẫn là này cảm giác, quen thuộc nhất a!"

Mẫn Sâm: "..."

Ly khai phía nam ấm áp khí hậu, 12 nguyệt phương bắc đông lạnh đắc tựa hồ liên không khí đều có thể đọng lại thành khối. Lạnh lẻo như sắt dao nhỏ gió lạnh gào thét quá đầu phố, đêm khuya trên đường người ở dần dần rất thưa thớt, đợi cho Thích Mộ theo sân bay trở lại trong nhà thì, đã đến ngày hôm sau rạng sáng.

Ngày hôm sau chính là lễ Giáng Sinh, vì cảm tạ trong khoảng thời gian này đối phương đối với mình chiếu cố, Thích Mộ mời Mẫn Sâm ngày mai đến chính mình trong nhà làm khách. Đạt được mời thời điểm Mẫn Sâm nhưng thật ra kinh ngạc một cái chớp mắt, tiếp theo hắn liền gật đầu đáp ứng rồi.

Lễ Giáng Sinh đối với người phương Tây mà nói, này tầm quan trọng hoàn toàn không thua Hoa Hạ tết âm lịch. Thích Mộ đời trước tuy rằng luôn luôn tại Âu Châu lớn lên, nhưng là hắn đối vu lễ Giáng Sinh cũng không phải thực coi trọng, hắn dưỡng phụ mẫu đều là Hoa Hạ nhân, quanh năm suốt tháng chưa bao giờ hội quá một lần lễ Giáng Sinh, nhưng thật ra đối tết âm lịch nhớ mãi không quên.

Nhiều nhất chính là tái lúc nhỏ ở trong cô nhi viện, mỗi khi tới rồi lễ Giáng Sinh thì, cái kia lạnh nhất khốc nữ viện trưởng hội bố thí giống nhau địa nhiều cho bọn hắn một khối ngọt ngào chocolate, trừ này bên ngoài, Thích Mộ cũng không mặt khác càng nhiều cảm xúc.

Mà lúc này đây Thích Mộ chủ động mời Mẫn Sâm, ký là bởi vì hắn biết đối phương lễ Giáng Sinh không có hồi Âu Châu, một người ở Hoa Hạ phải làm thập phần tịch mịch, còn bên kia mặt, hắn cũng là nghĩ mượn cơ hội này cảm tạ đối phương ở âm nhạc lễ thượng đối với mình chiếu cố.

Thích Mộ suy xét đắc thập phần đơn giản, nhưng là hắn lại không nghĩ rằng, liền cách nhất bức tường địa phương, tại kia gian lớn đến có thể dưỡng cá voi trong phòng khách, mỗ cái nhất quán đạm mạc nam nhân sắc mặt nghiêm chỉnh ngưng trọng địa nhìn trên ghế sofa đủ loại kiểu dáng cravat, cravat giáp cùng tay áo khấu ra thần.

Cổ điển âm nhạc chi vương (trùng sinh)Where stories live. Discover now