PART 05

737 8 18
                                    

☆, Đệ 204 chương

Náo nhiệt rộng mở Issac • Tư Đặc Ân lễ đường, là tạp nội âm cơ bản nhạc thính chủ thính. Này tòa âm nhạc thính màu lót lấy ấm áp vàng nhạt sắc cùng tiên diễm đỏ thẫm sắc là chủ, nhũ bạch đá cẩm thạch kiến trúc kết cấu cùng đặc thù âm hưởng thiết bị, làm cho này tòa âm nhạc thính có được nhất lưu âm nhạc hiệu quả, chỉ cần vừa tiến vào, sẽ gặp cảm nhận được một loại ấm áp cùng lãng mạn.

Giờ này khắc này, Issac đại lễ đường 2800 nhiều chỗ ngồi, đã muốn lục tục địa tọa đầy người. Mà ở lễ đường phía trước nhất trên võ đài, chính để đặt so dĩ vãng nhiều gấp đôi bán ghế dựa! Thực rõ ràng, duy yêu cùng nữu yêu hợp tấu, tự nhiên là thật phải hai cái dàn nhạc thành viên dung hợp ở cùng một chỗ.

Khán giả tiến tràng xong, ở một đạo chói tai cảnh cáo thanh hậu, toàn trường dần dần an tĩnh lại. Bất quá một lát, đã thấy sân khấu một bên đi lên đệ nhất vị nhạc thủ, vỗ tay lập tức vang lên, sở hữu khán giả nhiệt liệt hoan nghênh này đó xuất sắc trác tuyệt âm nhạc gia nhóm.

Lần này diễn xuất tổng cộng lựa chọn sử dụng duy yêu thất thành nhạc thủ cùng nữu yêu thất thành nhạc thủ, hai phe lấy giao thác trình tự tiến tràng, ngồi xuống, chân chính địa làm cho trận này diễn xuất trở thành một lần danh phù kỳ thực đại hợp tấu.

Đợi cho hai chi dàn nhạc hai vị phó thủ tịch lên một lượt đài về sau, liền đến phiên thủ tịch lên đài.

Thích Mộ hít sâu một hơi, đang định nâng chạy bộ ra màn che, bỗng nhiên bị nhân giữ chặt. Hắn kinh ngạc quay đầu vừa thấy, chỉ thấy đại hồ tử thủ tịch cười tủm tỉm địa nói: "Chúng ta sân nhà, đương nhiên đắc để ta nhóm đi trước. Tiểu Thất, cho ta một cái mặt mũi đi."

Thích Mộ thoáng ngơ ngẩn, tiếp theo mỉm cười địa gật đầu. Hắn nhìn Hook đi xa thân ảnh, trong lòng dâng lên cảm động: Nói là cho hắn mặt mũi, kỳ thật... Đây là Hook ở chiếu cố hắn. Mọi người đều biết, càng đi hậu lên sân khấu càng là người trọng yếu vật. Hook đây là đang cho hắn cổ vũ, ở duy trì hắn a.

Bất quá một lát, Thích Mộ tự tin địa ngẩng đầu, từng bước một địa đi hướng sân khấu.

Phô thiên cái địa vỗ tay đem toàn bộ âm nhạc thính quán mãn, giống như là ở dùng lực lượng lớn nhất đến hoan nghênh này chi đường xa mà đến cao nhất dàn nhạc, lại lại ở hoan nghênh vị này tuổi trẻ xuất sắc duy yêu violon thủ tịch.

Đợi cho tư Will tiên sinh cũng lên đài về sau, vị này danh chỉ huy đại sư dẫn dắt dàn nhạc hướng dưới đài bái, cũng không giải thích trên đài vì cái gì sẽ có hai cái thủ tịch sự tình, hắn cứ như vậy trạm thượng chỉ huy của mình đài, nâng lên gậy chỉ huy, dùng âm nhạc phát ra tiếng!

Trên võ đài có thể có hai cái violon thủ tịch, nhưng là trên võ đài tuyệt đối không có khả năng có hai cái chỉ huy. Mà ở hôm nay buổi tối âm nhạc hội trung, tiền bán tràng chỉ huy từ tư Will tiên sinh đảm nhiệm, phần sau tràng thì lại từ Delusa tiên sinh lên sân khấu.

Violon vui thoải mái mà vang lên, quen thuộc âm nhạc làm cho khán giả kìm lòng không đậu địa mỉm cười.

Này thủ khúc là duy ngói ngươi đệ 《 bốn mùa 》 《 xuân 》 chi chương nhạc, cũng được xưng là 《E điệu trưởng violon bản hoà tấu 》.

Cổ điển âm nhạc chi vương (trùng sinh)Where stories live. Discover now