Sasuke ! Cậu đang ở đâu ?
Kể từ ngày sasuke đi ,natuto luôn tự trách bản thân mình nếu ngày đó cậu không nói với sasuke cảm xúc thật của mình thì có lẽ giờ này cậu còn có thể đấu võ mồm vs sasuke rồi không phải ngồi đây ngĩ về cậu ấy và tự trách mìhh như vậy ,
Sasuke nói đúng cảm tình yêu của mình là sai lầm .*trước ngày sasuke rời khỏi làng*
-Sasuke !
- hm?
- Tôi có chuyện muốn nói vs cậu .
- nói đi t nghe
- chỗ này không tiện , chúng ta tìm chỗ khác đi .
-Được ... chỗ tập luyện , cậu thấy sao ?
-Được chúbg ta đi
( vẫn cái kiểu đó lạnh lùng đến rợn người. Chỉ có Naruto là nhẹ nhà nhàng và trầm hơn bình thường thôi . )
-cậu ns đi , chuyện gì ? (Naruto cậu ấy sao vậy hôm nay cậu ta lạ quá không to mồm như bình thường hay là có chuyện gì ?)
- tớ... tớ ...thí...( naruto chưa kịp nói hết thì bị sasuke cắt ngang
-Dobe có chuyện gì phải không ? Sao trong cậu lạ vậy nói tôi biết nhanh lên .
- không có chuyện gì nghiêm trọng đâu . ( cười nhẹ ) tôi muốn nói cậu biết sự thật là tôi ... yêu cậu !
( nghe xong sasuke như chết đứng không biết nên làm gì khi cậu cũng yêu Naruto nhưng còn gia tộc ? Cậu vui vì Naruto yêu cậu nhưng cậu đau vì không thể cho naruto được hạnh phúc và còn mọi người trong làng nghĩ sao về cậu và Naruto ? )
- nghe nè Dobe tôi chỉ xem cậu là bạn ... xin lỗi nhưng tôi không giống cậu tôi còn nhiệm vụ lớn lao là phục hưng gia tộc ... cậu hãy quên tôi đi . Tình cảm này của cậu hoàn toàn sai trái . ( cậu nói như không sao nhưng tim cậu như ai xé vậy )
- Tớ biết chứ nhưng tình cảm này của tớ , tớ không kiểm soát được dù biết nó là sai , dù ... dù biết là cậu không có cảm giác như Tớ nhưng không thể nào bảo nó dừng lại được ... cậu bảo tớ phải làm sao ? Ngày nào cũng ở bên cậu nhìn thấy cậu nghe giọng cậu chỉ làm cho cảm giác này ngày càng mãnh liệt hơn đã có lúc tớ nghĩ tránh cậu 1 thời gian thì nó sẽ tắc nhưng ... nhưng không trái tim mình gào thét muốn ở bên cạnh cậu nhiều hơn ... muốn ... lúc nào cũng được thấy cậu mún cậu bảo vệ như lúc chúng ta chiến đấu ... tớ muốn điên lên vì đều đó ... . ( Naruto vừa nói nước mắt cậu cố gắn kiềm nén cũng trào ra nức nở , cậu khuỵ xuồng như muốn gào thét cho nổi đau và tình yêu sai trái của cậu đối vs Sasuke)
( sasuke nhìn cậu mà lòng cậu như ai lấy dao đâm từng nhát . Cậu từ từ ngồi xuống ôm lấy naruto nhẹ nhàng và nói nhỏ )
-xin lỗi cậu ! Điều duy nhất tôi có thể làm cho cậu bây giờ chỉ như vậy thôi . Tôi có cách tốt nhất cho cậu và tôi rồi . Cậu sẽ quên được tô nhanh thôi )
-cậu... ( naruto nghe vậy thấy có gì đó không ổn trong lời nói của sasuke . Naruto mở miệng hỏi thì bị sasuke đánh vào sau gáy bất tĩnh )Mỗi ngày ra 1 chap nha mọi người :) truyện bị dở chắc không ai thèm đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)[Sasunaru]Có Phải Đó Là Cách Tốt Nhất?
RandomLần đầu tiên tập tành viết fic chỉ là viết cho thoả mãng vs SasuNaru ^^ :> ♥♥ Thể loại boylove Đọc kĩ trước khu bấm xem