Sasuke đưa naruto về đến nhà rồi đến nhận nhiệm vụ dài hạn 1 là cậu muốn ra ngoài để dò tin tức người anh của cậu 2 là cậu muốn trong thời gian cậu làm nhiệm vụ naruto sẽ quên cậu và yêu người khác .
* văn phòng Hokage *
- ngài hãy cho tôi nhiệm vụ dài hạn ít nhất là 1 năm . Nhưng đừng cho ai biết nhất là Naruto . Hokage tôi xin ngài . ( sauke mở cửa nói vào thẳng vấn đề )
- ngươi và thằng nhóc con Naruto có chuyện gì sao ? Định chơi trò mất tích hả nhóc ? ( người phụ nữ xinh đẹp ngồi trên bàn làm việc mắt không rời đóng hồ sơ nhiệm vụ trả lời cậu )
-Không có , tôi chỉ muốn ra ngoài thăm dò tin của Itachi thôi nhưng ngài cũng biết đó tên Dobe đó lúc nào cũng cản tôi làm việc đó , không còn cách nào nên đành làm vậy thôi . Xin ngài hãy cho r làm nhiệm vụ dài hạn .
- Được ! Nhưng ..nhiệm vụ này rất khó cậu làm nổi không ? (Hokage huơ tờ giấy nhiệm vụ lên trước mặt sasuke )
-Gì cũng đk ! ( giọng cậu lạnh tanh)
-ta biết cậu rất mạnh nhưng nhiệm vụ này có mạng đi không có mạng về cậu suy nghĩ cho kỉ... cậu nở bỏ Naruto 1 mình sao ?
-Bà ns vậy là sao ? Cậu ta lớn rồi chẳnng lẽ còn cần người chăm sao ? ( cậu nhếch mép )
Người phụ nữ cười đi lại gần Sasuke .
- cậu nghĩ cậu giấu đk Hokage này sao ranh con ?
- Không nói nhiều , tôi nhận nhiệm vụ .
-Được ! Duyệt , ta cho cậu 1 tuần để chuẩn bị cho nhiệm vụ , nhiệm vụ này thời hạn là 4 năm nếu hoàn thành nhanh thì cậu có thể về .
- không cần 1 tuần đâu đêm nay tôi sẽ đi . ( nói rồi cậu quay đi về nhà chuẩn bị )*10h đêm tại nhà naruto*
- tại sao mình lại ở nhà ?? Mình nhớ là mình đã tỏ tình với teme và rồi còn khóc ... không lẽ mình mơ sao ? ( cậu chạm vào sau gáy chỗ còn đau rồi sực nhớ chuyện gì đó ) Không ! Mình không mơ ... Teme , phải rồi mình đi tìm cậu ta .
( cậu bật dậy chạy nhanh đến nhà tìm sasuke nhưng cậu ta không có ở đó)
- SASUKE!!! CẬU ĐÂU RỒI ? RA ĐÂY ĐI ... SASUKEEEEEE !!!!
Cậu chạy quanh làng tìm sasuke cậu có cảm giác sasuke gặp nguy hiểm nên cậu tìm suốt đêm tronh rừng cho đến lúc kiệt sức cậu bất tỉnh trong rừng .
- hình như có ai đó nằm ở đằng kia . ( 2 thành viên trong đội anbu )
-Hokage -sama , chúng tôi phát hiện Naruto nằm bất tỉnh trong rừng sắc mặt xanh xao như kiệt sức .
- đưa cậu ấy đến đây ta xem .
- đây thưa ngài .
( thằng nhóc này tại sao lại thành ra như vậy ? )
Bà đưa tay lên ngực cậu kiểm tra
- chỉ là kiệt sức vì dùng chakra qá nhiều mà còn để bụng đói nữa ... khoang đã hình như có ai đó đánh vào sau gáy cậu ta , chuyển cậu ta vào bệnh viện konoha dưỡng sức . - tuân lệnh , Hokage-sama
( cậu ta bị phục kích sao ? Nhưng với sức mạnh cậu ta thì không thể nào phục kích nhẹ nhàng như vậy được và còn để im cho nó dễ dàng như vậy kẻ này có âm mưu gì đây ?)-Sas...su...!
-Naruto cậu tỉnh rồi (cười) cậu nằm im đi , tại sao lại để kiệt sức như vậy chứ mà cậu làm ì trong rừng vậy ? (Cô gái tóc hồng xinh đẹp dịu dàng chăm sóc cậu )
- đây là ?? Sasuke đâu cậu có thấy sasuke đâu không ? ( cậu dục dậy bấu chặc vai của Sakura như muốn quát lên )
-Khoan đã , Naruto tớ đau quá . Sasuke mất tích vào đêm hôm qua rồi . Có chuyện gì với sasuke sao ? Naruto !
-Ta cũng cũng muốn hỏi cậu chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm qua đây , tại sao cậu bất tỉnh trong rừng và sau gáy của cậu có dấu bị ai đó đánh . Chuyện này là sao ? Naruto !
(Cậu kể cho hokage nge tất cả mọi chuyện trừ chuyện cậu tỏ tình với sasuke)
- 2tên ngốc !
-tsunade-sama, Sasuke mất tích rồi ( sakura lên tiếng )
-ừk ! Ta biết rồi . Cậu ta muốn đi cứ để cậu ta đi .
-BACHANN !! ĐÂU RA 1 HOKAGE LẠI NÓI NHỮNG LỜI VÔ TRÁCH NHIỆM NHƯ THẾ CHỨ ? (Naruto tức giận thét lên nhưng đáp lại là cái im lặng bỏ đi của bà )
-Naruto đừng tức giận như thế . Mặt cậu đỏ hết rồi kìa . Ngồi xuống giường đi tớ đi lấy thức ăn cho cậu .
-mình không có quyền trách bachan nguyên nhân khiến sasuke bỏ làng đi là mình ( cậu cười nhếch mép 1nụ cười đau khổ ) tất cả là do mình . Baka nói ra làm chi chứ ...
Thật sự sakura biết sasuke không bỏ làng đi mà là cậu xin tsunade-sama đi làm nhiệm vụ dài hạn để tìm người anh của cậu ấy nhưng sakura không hiểu tại sao sasuke lại giấu mọi người đặc biệt là Naruto ? Chuyện gì với họ vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)[Sasunaru]Có Phải Đó Là Cách Tốt Nhất?
AléatoireLần đầu tiên tập tành viết fic chỉ là viết cho thoả mãng vs SasuNaru ^^ :> ♥♥ Thể loại boylove Đọc kĩ trước khu bấm xem