chap 3 : Sasuke! thật sự đã chết ?

5.8K 272 5
                                    

Naruto cứ như vậy không to mồm như trước chỉ luyện tập và luyện tập cậu không cho mình rãnh cứ luôn bận rộn . Sakura thấy bạn mình cứ tự hành hạ mình như vậy từng ngày cậu ngày càng gầy dần vì vậy cô quyết định sẽ nói cho Naruto biết sự thật về việc mất tích của Sasuke .
-Naruto, tớ có chuyện muốn nói với cậu , nghỉ 1 lát đi .
-chuyện gì để sau đi Sakura , tớ đang luyện sắp thành chiêu thức mới rồi nè . -cậu quay qua cười rất tươi với Sakura. Nhưng làm sao giấu được cô bạn thân sakura thừa biết nụ cười đó chỉ là vỏ bọc chỉ cần nhìn vào mắt cậu là biết cậu khôbg hề vui .
- chuyện này liên quan tới Sasuke ... được rồi cậu cứ luyện tập để sau cũng đk
-Chuyện gì ? Cậu nói đi . - cậu dừng tay đi lại gần sakura
- Sasuke không rời bỏ làng cậu ta chỉ đi làm nhiệm vụ dài hạn cho nên cậu đừng hành hạ cậu nữa có được không ? - trong mắt sakura hiện rõ sự lo lắng sót sa dành cho Naruto
- thật sao ? làm sao cậu biết và tại sao mọi người không ai nói cho tớ biết ? - cậu hết kiên nhẫn nắm chặt vai Sakura mặt rõ tức giận
-không ai biết chuyện này cả họ cũng như cậu tưởng Sasuke bỏ làng mà đi thôi ... là do Sasuke yêu cầu tsunade-sama giữ bí mật vs mọi người tớ chỉ vô tình đi ngang phòng Hokage nghe được họ nói chuyện nên tớ mới biết . Nhưng ...- nói tới đây cô như nghẹn lại gục nhẹ đầu xuống
- Nhưng cái gì ? Có chuyện gì với Sasuke sao ? Nói đi SAKURA !!! - cậu bấu chặc vai Sakura hơn làm cô đau rên khẽ "aa cậu làm tớ đau quá Naruto " Naruto buông cô ra " cậu nói đi tớ không thể kiên nhẫn hơn được nữa rồi "
-Nhưng nhiệm vụ ... tới 4 năm lận ahaha - cô chỉ nói cho Naruto khỏi lo thôi vì cô biết naruto ma biết nhiệm vụ sasuke đang làm rất nguy hiểm sẽ đi tìm sasuke mất cô không muốn mất thêm 1 người nào nữa .
-hả? Cậu làm tớ giật cả mình Sakura - mặt cậu vừa vui vừa hết hồn vì cái "nhưng" của cô bạn nhưng trong cậu bây giớ khá hơn rất nhiều rồi .
*Trở về thời gian hiện tại . Gần 4 năm kể từ ngày sasuke đi*
-Hokage -sama , Tôi tới đưa tin từ nhiệm vụ của Sasuke . - Pakkun bất ngờ xuất hiện trong phòng Hokage đúng lúc có kakashi và đội 7 .
- thế nào rồi nhiệm vụ hoàn thành hay thất bại ? - Hokage
- nhiệm vụ hoàn thành nhưng đội ta đã chết khá nhiều người . Nhưng người còn sống sót đang trên đường về làng . Ta chạy về báo tin trước ...-Pakkun chưa nói hết đã bị Naruto ngắt lời .
-Sasuke không về chung với ông sao ?
-Naruto , để Pakkun nói hết đã - Kakashi lên tiếng
- Sasuke ... đã hi sinh chết chung với kẻ địch để ta về báo tin cho các người .
- Cái gì ? - bà ngạc nhiên đứng lên đập mạnh vào bàn
Naruto và mọi người đều không thể tin vào tai mình nữa Sasuke rất mạnh tại sao lại chết kẻ địch mạnh như vậy sao ?
-ông nói dối phải k Pakkun ? Sasuke làm sao dễ chết như vậy được chứ - mặt cậu lúc này như đang sợ cái gì đó rất khủng khiếp
Pakkun không nói gì chỉ thở dài rồi ông biến mất
-Naruto , lúc này không phải là lúc đau buồn đâu , cậu và cả đội còn có nhiệm vụ , cậu không được yếu đuối như vậy . - bà đi tới chỗ Naruto vỗ vai cậu động viên .
-được rồi ! Tôi biết bay giờ tôi nên làm gì . - cậu nói rồi quay đi thẳng về nhà nằm cuộn tròn trên giường trong cậu bay giờ không còn chút sức lực nào nữa .
Kakashi và mọi người cũng rất buồn nhưng họ biết cách kiềm chế cảm xúc của họ .
-kakashi gọi Pakkun ra đây giờ Naruto đã đi rồi . Bà hình như biết được gì đó trong lời nói của Pakkun
-hai! ... triệu hồi chi thuật .
Bốc !! Trong phút chóc pakkun đã lập tức xuất hiện trước mọii người -gì nữa đây ? Không cho ta nghỉ ngơi sao ? (Ngoáp) chuyện gì nó lẹ đi .
-nó thật ta biết Sasuke đang ở đâu ? - Hokage
- gì chứ ta đã nói rồi .
-Pakkun ta không ngờ ông đi làm nhiệm vụ với sasuke không lâu mà ông đã biết nói giỡn rồi đó ...nhưng ông giỡn không vui .- kakashi nhìn sát mặt Pakkun mà nói .
-cái tên này ta xé rách mặt nạ của người bay giờ những gì ta nói đều là sự thật.
-bây giờ nhìn ông rất giống con mèo - kakashi trêu Pakkun hòng dụ ông nói ra sự thật
-Ngươi biết không bây giờ ta rất thích mấy con mèo đó ta cũng khá giống nó đó ví dụ như ta có 2con mắt với 2 cái lỗ tai cùng 1cái miệng , 4chân và khắp người toàn là lông lá .
Kakashi và sakura đều bó tay với ông
Lần này phải để ngài Hokage ra tay rồi .
- Pakkun ! ( bà bẻ tay nge rắc rắc và mặt như muốn bắt ông bỏ vào miệng cắn và xé ông )
Ông có tin lát ông về không toàn thay không hả ? Khôn hồn thì nói ra nhanh .
-được rồi nhưng đừng nói cho Naruto biết , các người hứa đi rồi ta nói . -ông bó tay với bà Hokage vĩ đại của konoha

(Fanfic)[Sasunaru]Có Phải Đó Là Cách Tốt Nhất?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ