Mari POV
Kararating ko lang sa Bahay........Diretso sa Kwarto wala naman kasi si Mama tsaka Busy mga kapatid ko sa X box .......... Ibinagsak ko ang bag ko sa Kama at Huminga ng Malalim..........
Ang Sarap sa Feeling na Napahiya si Jake........................
Pero kanina may napansin ako......feeling ko may iba kay Lance hindi nga sya sumabay saamin ni Ella umuwi......Baka Maysakit o sinusumpong lang loko masigla pa lang nga ang Bati nya sakin kaninang Umaga ..........
Tsaka iba sya makatingin kay Jake parang may iba sa mata nya.......
O-O NO WAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Baka BAKLA si LAnce..............Bwuhahahahahahahahahah ...... Ano bayan kung Ano ano na ang naiisip ko...........
Makapaghilamos na nga...........
Lance POV
No way.........imposibleng may relasyong ang dalawa....pero sabagay nga kanina dineny nga ni Mari na Kilala nya si Jake.........Pero baka LQ sila.......
HIndi...HIndi LAnce Think POsitive hindi sila at lalong lalo na Hindi pwede maging sila........
Gagawa ako ng Paraan para hIndi ako Maunahan.........Ayokong masaktan ni Jake si Mari..
Marami nang napaiyak na Babae yang si Jake noong highschool ayaw kong isama nya doon si Mari...........
KInaumagahan.........sa School..........
Mari POV
GOOD MORNING Philippines Sigaw ko sa Room
Mukhang Masaya ka ngayon Mari tanong ng mga Classmate ko.......
Ahhhhh. Ganun ba masaya lang kasi ang Gising ko...........
Uyyyyyyyyyyy Lance bakit ka pala hindi sumabay saamin ni Ella .......muntikan na nga kaming marape........
Ano Muntikan na kayong marape......?SINO?SAAN?
HIndi Joke ito naman.....Basta sabay ka saamin nila Ella Magsnack ikaw nakatoka sa Snacks natin ngayon at may iclaclarify lang ako sayo.....okkkkkkkkkkkk
Lance POV
Mukhang masaya ngayon si Mari.......Ako ba ang Dahilan( hahaahahah)
KInabahan ako run kala ko muntikan na talagang silang Marape ni Ella kung nagkataon hindi ko Mapapatawad ang Sarili ko........
At anong kaya ng iclaclarify nya saakin.........
KRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!
Time na...........
Lance Halika na may Strawbery Tart ngayon sa Cafeteria ayokong Maubusan...........
O sige wag mo kong hugutin magugusot ang Polo ko.....
Ok sunggggiiit mo ngayon ahhhhhh!!!!!!!!!!!!!! MAgmemenopause ka na ba?
O_O ANo Anong Sinabi mo?
Wala sabi ko Ang Gwapo mo Sobra Crush na nga kita.........
( DUB DUB DUB DUB DUB DUB) kinikilig ako
ANG GWAPO MO SOBRA CRUSH NA NGA KITA
ANG GWAPO MO SOBRA CRUSH NA NGA KITA
ANG GWAPO MO SOBRA CRUSH NA NGA KITA
ANG GWAPO MO SOBRA CRUSH NA NGA KITA
ANG GWAPO MO SOBRA CRUSH NA NGA KITA
Huy Lance OK ka lang SIge na Pumila kana Alam mo naman na ang Gusto namin ni Ella.........
YOU ARE READING