Phần Không Tên 10

73 0 1
                                    

Gầm lên giận dữ lúc, theo đó là quay côn côn một cái lao xuống, bạo lược ra, này đột nhập lên biến hóa, có thể dùng côn côn ứng đối có chút chật vật, gần tránh thoát, lúc này, chu tiểu không sai hô lớn: "Trắc diện!"

Chỉ thấy bạch tố cùng ngả đặc biệt ngói ngươi hóa thành lưỡng đạo lưu quang hướng về phía độc nhãn cự thú nách hạ phóng đi, theo đó là tương kì trong tay vũ khí, liên tục huy động hơn mười hạ, đánh vào đồng nhất vị trí, sinh sôi đối kỳ chế tạo ngoại trừ một đạo không nhỏ vết sẹo. Rất không sai phối hợp , nếu như bạch tố, qua lâm nạp đa tháp, ngả đặc biệt ngói ngươi ba người tu vi có thể đạt được bát phẩm, chỉ sợ là này tôn độc nhãn cự thú toàn bộ cánh tay, đó là cũng bị kỳ trảm rơi xuống.

"Hảo! Mau bỏ đi!"

Theo chu tiểu không sai thanh âm hạ xuống, đó là truyền đến một đạo đinh tai nhức óc điên cuồng hét lên thanh: "Ngạn ngao... Ngạn ngao..."

Bị thương độc nhãn cự thú, đã bị làm tức giận hầu như lâm vào điên cuồng, tại đây phiến phía chân trời không ngừng vang lên, nó kia hơi vi áp điên cuồng hét lên. Song song, này tôn độc nhãn cự thú cả vật thể nổi lên thanh quang, thật lớn bàn chân một lần lại một lần mà chàng hướng về phía mặt đất.

Trong thiên địa trong nháy mắt trở nên lay động đứng lên, Phảng phất chỗ ngồi này không gian nội có lôi thần đang ở phẫn nộ tê rống! Kia trận trận nổ vang nổ, mỗi một hạ đều Phảng phất rung động giấy tráng phim không gian, lay động chỉnh khu vực!

"Khả nhi, chúng ta thượng!"

Chu tiểu không sai bao hàm linh lực thanh âm, tại Đông Phương Khả nhi bên tai vang lên, theo hai người đó là song song lướt trên thân thể, hướng độc nhãn cự thú công tới, ngay hai người đã sắp tiếp cận độc nhãn cự thú thời gian, kia cự thú mãnh triều hai người phát sinh một tiếng mang theo kinh khủng lực lượng điên cuồng hét lên.

Kia âm ba mang tất cả đúng là đem hai người thân ảnh sinh sôi đẩy lùi, đồng thời đều phun ra một búng máu tới, hiển nhiên hai người đều là đã bị bất đồng trình độ thương. Này biến đổi cố, có thể dùng mọi người biến sắc, chợt bạch tố cùng ngả đặc biệt ngói ngươi đều lược thượng trên cao, đem hai người bạo thối thân ảnh ổn định, theo đó là tránh thoát độc nhãn cự thú kia theo nhau mà đến thế tiến công.

"Sơ suất quá! Quả nhiên quá mức thuận lợi bất là cái gì chuyện tốt! Bất quá này súc sinh, đảo là có chút năng lực." Chu tiểu không sai lắc đầu, cười khổ mà nói đạo.

"Các ngươi thương thế nào? Có thể không tại chiến?" Ngả đặc biệt ngói ngươi thân thiết hỏi hướng hai người đạo.

Lúc này chu tiểu không sai cùng Đông Phương Khả nhi sắc mặt rõ ràng tái nhợt rất nhiều, bất quá cũng may hai người đều là tu vi cao thâm người, mới vừa rồi đúng lúc làm phòng ngự, bằng không, thật đúng là suýt nữa mệnh tang tại chỗ.

"Vô sự, chúng ta tự bảo vệ mình chính không có vấn đề, cứ như vậy, công kích đối phương trọng trách liền muốn-phải rơi vào các ngươi hai người trên người, lợi dụng các ngươi thủ trung thần khí, bán thần khí, một kích trúng mục tiêu kỳ muốn hại, có thể chúng ta năng có một chút phần thắng. Như vậy, ta cùng Khả nhi tại các ngươi lúc trước vị trí, các ngươi tìm cơ hội đối kỳ con mắt hạ thủ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] Vương giả cấm săn khuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ