Một tháng sau, khi mọi người kết thúc này linh trì tu luyện thời, mọi người thực lực lần thứ hai đề thăng nhất mảng lớn, mà nhất rõ ràng muốn-phải chúc, quý trạch tước cùng chu linh vũ, hôm nay quý trạch tước đã thánh chủ cảnh đỉnh thực lực, cự ly kia giới chủ cảnh gần một xa, loại này tiến giai tịnh không đơn giản chỉ là thời gian vấn đề, nàng càng cần nữa một cái kỳ ngộ, mà chu linh vũ còn lại là giới chủ cảnh đỉnh thực lực!
Này nhất kết quả, có thể dùng quý trạch tước nho nhỏ phiền muộn hạ, lập tức cười khổ nói "Bản thân chính không có thể đem cự ly lạp gần nửa phân a!"
Mà chu linh vũ còn lại là vẻ mặt đạm nhiên dắt tay nàng, đối kỳ ôn nhu cười, khinh ngữ đạo "Tước, muốn-phải kế tục nỗ lực nga!"
Quý trạch tước bị nàng một câu nói nói có chút khác hẳn, đưa tay sờ sờ mũi, sau đó vẻ mặt quật cường, rồi lại kiên định hướng về phía nàng đạo "Ta sẽ ."
Đối với hai người đối thoại, những người khác đều là thẳng mắt trợn trắng, nhất tề thầm nghĩ "Các ngươi về phần sao? Dĩ các ngươi quan hệ, ai cao ai thấp có như vậy trọng yếu sao?"
Nhưng mà, quý trạch tước cùng chu linh vũ cũng không có thể đem này sự tình báo cho biết vu các nàng, hay là ngày sau các nàng sẽ biết, nhưng cũng không phải hiện tại, nơi này sau khi kết thúc, đoàn người đó là quay ở chỗ sâu trong kế tục đi tới.
Mà ngay các nàng lần thứ hai chính trang kế tục lịch lãm chi đồ thời, a Stella ngả á học viện nghênh đón , tân một nhóm đệ tử nhập viện, nhưng mà, hôm nay phi thường thần kỳ chính là, nhưng lại không có một gã lão đệ tử đi vào quan chiến, đương nhiên lần này tân đệ tử, cũng là không năng như nguyện dĩ thường khiêu chiến thành lão đệ tử.
Tại nơi chúng tân đệ tử đệ tử trong, ngạo nghễ đứng thẳng vài đạo mỹ lệ bóng hình xinh đẹp, mà này trong đó tối làm người khác chú ý muốn-phải chúc kia đến từ thiên vũ cung ít cung chủ mạch ly, thiếu nữ tóc đen tóc dài rơi lả tả phía sau, kia gương mặt xinh đẹp thượng, lúc này sảo hiển lo nghĩ, một đôi Hắc Đồng chính chung quanh nhìn xung quanh cái gì, chợt ôm đồm hướng bản thân đạo sư, hỏi "Đạo sư, khả phủ nói cho ta biết bách bảo điện vị trí?"
Chỉ thấy bị nàng cầm lấy dẫn đến, lúc này vẻ mặt bất đắc dĩ, này cũng khó trách, lần này tân đệ tử, đang nghe văn thượng một lần quý trạch tước các nàng chiến tích sau đó, đều mô phỏng theo, cũng thế nhưng không có một lão đệ tử đến đây, đồng thời khiêu chiến trước thập, đúng là không một người có thể tìm được, đồng thời đi ra ứng chiến.
Đệ 95 chương lạc khinh ngưng
A Stella ngả á học viện luận võ giữa sân, sở hữu tân đệ tử đem ánh mắt hội tụ tại lần này, hoàn toàn xứng đáng đệ nhất nhân trên người, mà tự nàng lúc, càng là có thêm không ngừng phụ họa thanh âm.
"Đạo sư, cầu ngươi dẫn chúng ta đi bách bảo điện." Nói chính là vong ưu cốc Sở Thiên ca, là lần này người thứ hai.
"Đúng vậy, đạo sư ngươi thì mang chúng ta đi đi?" Người này là hoa tông tử bảo kiếm, lần này bên thứ ba.
"Đạo sư, ta nghĩ chúng ta vãn chút thời gian nữa trụ địa phương, cũng là khả dĩ đi?" Người này nhìn như ôn hòa, cũng mười phần ngoan nhân, nàng đó là lần này người thứ tư, đến từ thiên các hải lâu ít đương gia Mạc Ngôn dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Vương giả cấm săn khu
No FicciónVăn án Quý trạch tước bởi từ nhỏ không có thiên phú, mười mấy năm qua, đã bị toàn bộ gia tộc phản đối, chèn ép, xa lánh, tịnh tại cấm địa chi môn bị xa luân chiến đánh đến trọng thương, mất Đi hoán cốt tư cách... Về đến gia tộc hai năm lý, bội thụ c...