Phần Không Tên 4

90 0 0
                                    


"Quý luôn minh bạch nhân, người sáng mắt không nói tiếng lóng, hôm nay việc chúng ta ở đây các vị trong lòng biết rõ ràng, cần gì phải truy cứu một nguyên cớ ni?" Các lão đạo.

"Hảo! Hảo một cái nguyên cớ, các thanh, ngươi thật sự không hề là đương niên ngươi . Xem ra mục na tử, đối với ngươi đúng là vẫn còn tạo thành không nhỏ ảnh hưởng a!" Quý lão hai mắt híp lại, như vậy châm chọc đạo.

"Hanh! Quý phong, ngươi còn có mặt mũi theo ta nói đương niên việc? Người chết đã hĩ đạo lý, ngươi cái này ngụy quân tử quả nhiên không hiểu!" Các lão hừ lạnh đạo.

"Lớn mật! Cư nhiên chửi bới chúng ta lão tổ danh dự!" Quý gia có người như vậy đạo.

"Ba!" Nương theo một thanh âm vang lên khởi, chỉ thấy mới vừa rồi quý gia nói người, khuôn mặt thượng xuất hiện rõ ràng cái tát ấn.

Ngay sau đó, mọi người liền nghe đạo "Quý gia đều không phải luôn luôn quản giáo nghiêm cẩn sao? Bao thuở chạy ra ngươi như thế một nói láo cẩu!" Các lão như vậy không mặn không nhạt nói rằng.

Lúc này, quý gia người đám sắc mặt đỏ lên, giận mà không dám nói gì, cuối cùng nhất tề nhìn về phía quý gia lão tổ, chỉ thấy kia quý phong hai mắt híp lại, thậm có chút hết sức căng thẳng súc thế.

Nhưng mà đúng lúc này, bên ngoài tiến lên một người đạo "Các lão, hồ tộc tộc trưởng bạch hộc cầu kiến!"

Mọi người nghe vậy quân từ mới vừa rồi cục diện bế tắc trung tỉnh dậy, lập tức liền nghe được quý lão nói như thế đạo "Nếu các lão nơi này có khách đến, ta đây sẽ không liền đa làm quấy rối, ngày khác trở lại bái phỏng!" Dứt lời, liền đứng lên tử, dẫn đầu được rồi đi ra ngoài, sau đó quý gia mọi người quân hừ một tiếng, cùng ra thẳng tới trời cao phong hội nghị điện.

Đệ 74 chương tái lâm võ vương mộ

Quý gia mọi người theo quý phong đi ra a Stella ngả á học viện thời, tại trước bọn họ bị trở địa phương, gặp phải đồng dạng một người thân bạch y nhân, chỉ thấy quý phong hướng về phía nơi nào chắp tay, cất cao giọng nói "Bạch hộc huynh nhiều năm không gặp a!"

Bạch y nhân đàn trung chậm rãi đi ra một người, tuấn mỹ dị thường, đầu đầy tóc bạc áo choàng, quay quý phong chắp tay, trầm giọng nói "Hôm nay, thực sự là xảo, mà ở đây gặp phải đông biển rừng quý gia!"

"Ha hả, Bạch huynh khách khí , thả nghe nói lần này a Stella ngả á học viện, có thể nói là nhân tài đông đúc, nghe đồn trong đó còn có ngươi hồ tộc đệ tử?" Quý lão thử hỏi.

"Không sai! Quý huynh ngươi đây chính là phải đi sao? Nhưng chẳng bạch hộc đến đây có thể có nhiễu đến?" Bạch hộc hỏi.

"Ai! Bạch huynh đây là nói chi vậy, chuyến này đến đây sự tình đã là cáo một đoạn lạc, đợi tương lai tại tới nói chuyện đó là, chưa nói tới quấy rối." Quý phong nói rằng.

"Như vậy rất tốt!" Bạch hộc đạo.

"Bạch hộc huynh, quý mỗ còn có việc bất tiện ở lâu, tiên cáo từ !" Quý phong sở dĩ sốt ruột phải đi, là không muốn đợi a Stella ngả á nhân nghênh đi ra, tái sinh sự cố, một ngày tin tức truyện đi ra ngoài, song phương trên mặt đều có chút không tốt lắm xem.

[BHTT] Vương giả cấm săn khuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ