HHSD-((3))

213 1 0
                                    

"Tiểu Cảnh, là ta, Tằng Cần Minh!" Bên tai truyền đến một trận sang sảng tiếng cười, ngay sau đó, Tằng Cần Minh cực kỳ thân thiện địa đạo: "Chu đại thư ký, buổi tối nếu như không có những an bài khác, ta qua tiếp ngươi, hai ta đi ra ngoài thả lỏng một thoáng."

Chu Cảnh khẽ mỉm cười, lắc đầu nói: "Tằng thị trưởng, hay là thôi đi, hiện tại nhưng là trên đầu sóng ngọn gió, đừng ... nữa chọc ra cái sọt."

Tằng Cần Minh cười cười, liền vung vung tay, nhẹ giọng lại nói: "Không có chuyện gì, ta hiểu được đúng mực, tan tầm sau, ngươi liền đến thị ủy đại viện mặt sau tà đường trên, nơi nào có cái tiệm bán hoa, tại tiệm bán hoa cửa chờ ta!"

"Được rồi, khiến cho như vậy thần bí, ngược lại giống như đặc vụ chắp đầu!" Chu Cảnh cười gật đầu, có chút bất đắc dĩ địa cúp điện thoại, hắn là không hy vọng quá nhiều cùng Tằng Cần Minh tiếp xúc, dễ dàng như vậy truyền ra phong thanh, để Vu Mãn Đình cùng Ngụy Hòa Bình hai người biết, tất nhiên sẽ hoài nghi đến trên người mình, đương nhiên, nếu nhân gia nhiệt tình mời, không đi cũng không dễ, sẽ lưu lại tự tin thân phận, xem thường nhân ấn tượng.

Sau hai mươi phút, Chu Cảnh thu thập đồ vật, đem cửa phòng làm việc khóa kỹ, lững thững xuống lầu, đẩy xe đạp xuất ra sân, quải đến thị ủy đại viện mặt sau tà đường trên, mới vừa tới đến tiệm bán hoa cửa, liền nghe đến vài tiếng nhỏ nhỏ kiệu tiếng còi xe, theo tiếng nhìn tới, đã thấy một chiếc màu đen Passat chạy qua đến, tại ven đường dừng lại, cửa sổ xe ấn xuống, Tằng Cần Minh lấy xuống kính râm, ngoắc hô: "Tiểu Cảnh, lên xe đi!"

Chu Cảnh cười cười, đem xe đạp dừng được, tránh đi, kéo mở cửa xe, ngồi ở vị trí kế bên tài xế vị trên, cười nói: "Tằng thị trưởng, đi nơi nào?"

"Mang ngươi đi tốt ngoạn địa phương!" Tằng Cần Minh đeo kính râm, chậm rãi đánh tay lái, vòng qua ngã tư đường, hướng về phía đông nam hướng chạy đi, quá trạm xăng dầu, lại hướng về phía trước đi mười mấy dặm, liền lên phía tây cao tốc, lại một đường hướng nam đâm xuống.

Sau nửa giờ, xe hạ xa lộ cao tốc, chạy khỏi một đoạn lộ trình, đang ở một chỗ làng du lịch cửa dừng lại, mặc đồng phục bảo an nhìn biển số xe, vội vàng cho đi, Tằng Cần Minh đem xe vẫn mở ra sân phía tây, dừng ổn sau, cùng Chu Cảnh đẩy cửa xe ra hạ xuống.

Lúc này, hai trung niên người đàn ông tới đón, phía trước người kia vóc người không cao, sắc mặt hồng hào, cũng bưng một bộ lãnh đạo phái đoàn, mặt sau người kia vóc người cao gầy, mũi lên giá dày đặc cận thị kính, một bộ phần tử trí thức dáng dấp.

"Tằng thị trưởng được!" Hai người đi tới Tằng Cần Minh trước người, không hẹn mà cùng địa dừng bước lại, đều là một mặt quyến rũ địa chào hỏi.

"Cục giáo dục lão Trần, Thanh Dương tam trung lão Từ." Tằng Cần Minh dừng bước lại, trên mặt mang theo nụ cười, cho Chu Cảnh giới thiệu hai người, lập tức hướng về phía hai người gật gù, thấp giọng nói: "Vị này là bằng hữu ta, tại thị ủy đi làm."

Hai người kia nghe lời, tự nhiên không dám thất lễ, vội nhiệt tình địa cùng Chu Cảnh chào hỏi, bọn họ tự nhiên rõ ràng, Chu Cảnh như vậy tuổi trẻ, lại bị Tằng Cần Minh dẫn vì làm bằng hữu, chắc là có lai lịch lớn, bất quá, Tằng Cần Minh nếu nói tới mịt mờ, bọn họ cũng là bất tiện truy hỏi.

HHSD-((3))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ