Ngày hôm sau...
"Alô"
"Kim Ngưu hả. Anh Sư Tử đây"
"Chào anh"
"Hôm nay trời đẹp. Em muốn đi chơi với anh không?"
"Dạ...được ạ"
"Hẹn em ở công viên giải trí 'Happy for you' nhé!"
"Dạ"
Cúp máy, Kim Ngưu nằm thẫn thờ trên giường. Căn phòng tối im lặng đến đáng sợ. Cô mỉm cười, thầm cảm ơn hắn đã trị được căn bệnh sợ ma của cô. Khi nhỏ Kim Ngưu hay níu lấy mẹ khi gặp bóng tối, bây giờ thì chẳng còn ai. Thật ra cô đâu có sợ, cô chỉ sợ không ai ở bên an ủi mà thôi.
Cố gắng lết cơ thể đã bị hắn vấy bẩn vào toilet. Kim Ngưu bật nước thật mạnh thật nóng rồi cố gắng cọ rửa, thanh tẩy chính mình. Vô dụng, cô gào thét trong vô vọng.
...oOo...
"Kim Ngưu, ở đây"
"Chào anh"
Kim Ngưu trẻ trung với áo thun trắng cùng quần lửng đen. Khuôn mặt xanh xao, đôi mắt ánh lên sự mệt mỏi rõ rệt.
Người đằng kia đang vẫy tay với cô, đó là Sư Tử. Sư Tử là một người ôn nhu và rất yêu thương Kim Ngưu. Hai người gặp nhau khi cô đang học lớp 11 và anh lớp 12, anh cứu cô khi cô sắp chết đuối. Sư Tử bắt đầu chơi thân với Kim Ngưu và Bạch Dương.
Cái ngày Kim Ngưu chưa kết hôn, cả ba người lúc nào cũng vui vẻ bên nhau. Cùng tổ chức sinh nhật, cùng đi du lịch, cùng khám phá thế giới, cùng quậy phá...
Lúc nào cũng mang trên mình một nụ cười hạnh phúc. Nhưng sau khi kết hôn, anh bỗng trở nên im lặng và dường như mất liên lạc. Kim Ngưu cũng ít cười hơn, có thể nói thẳng ra là ngày càng tùy tụy, mất hẳn sự năng động của tuổi trẻ và thay vào đó là sự tĩnh lặng và trầm tính..
「 Sự thay đổi quá lớn khiến tôi cảm thấy trống vắng đến kì lạ 」
.
"Anh đợi lâu chưa?"
"Mới tới. Trông em xanh xao vậy...Đã thế, hôm nay chúng ta sẽ quẩy hết mình, được không?"
"Ukm. Anh không gọi Bạch Dương ạ?"
"Gọi rồi nhưng nó kêu bận, không tới được. Thôi đừng suy nghĩ nhiều, vào thôi" Sư Tử vui vẻ kéo Kim Ngưu vào. Bàn tay to lớn của anh nắm chặt lấy Kim Ngưu khiến cô khẽ đỏ mặt.
Đi đến khu tàu lượn siêu tốc, cả hai cùng nhau la hét khi tàu lượn chạy nhanh ơi là nhanh. Xuống, Kim Ngưu bắt đầu hào hứng mà quên hết mọi buồn phiền mà kéo Sư Tử đi trải nghiệm các trò chơi khác. Đến ngôi nhà ma, Kim Ngưu ép buột Sư Tử nhất định phải đi cùng. Cô nham hiểm lôi anh vào.
Kim Ngưu rất thích chơi ngôi nhà ma. Bởi vì nó lạnh lẽo và tối tăm, như cuộc sống của cô hiện tại vậy. Một phần là Sư Tử rất sợ ma, cô rất thích xem khuôn mặt điển trai trở nên xanh rờn và sợ hãi như một đứa con nít.
Chơi xong, vui vẻ xong. Cả hai cùng ngồi trên một chiếc ghế đá. Sư Tử sợ hãi, tay ôm tim mà mồ hôi mồ kê nhể nhại. Kim Ngưu cười đắc thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Cuộc Đời 12 Chòm Sao
FanfictionTruyện: Cuộc đời 12 chòm sao Tác giả: Sora Miyawaki Thể loại: Ngược,... Rating: T (Có vài cảnh 17+ nên cần chú ý) Summary: Cuộc sống đầy rẫy những rắc tâm độc ác, những cái bẫy chết người khó né tránh. Đời thường không như trong tranh, "Biển người"...