Ở Mỹ bang California. Chiều, tại bệnh viện...
"Chúc mừng mọi người, là một bé trai"
Tất cả ai cũng vui mừng khi thấy một nữ y tá bồng ra một đứa nhỏ. Y tá vui vẻ đưa cho Xử Nữ ẳm bồng, cô mỉm cười khen ngợi.
"Thiên Bình cậu xem này. Đứa nhỏ này thật giống cậu!"
"Tất nhiên" Thiên Bình mừng rỡ nựng má nó. Đúng là rất giống: khuôn mặt rất giống thiên bình, còn lại là giống Nhân Mã...
"Nó mà giống ông hàng xóm là có chuyện đấy! Haha!!"
"Im đi Ma Kết!"
"Mọi người đừng nói nữa. Mau vào thăm vợ tui đi"
Nhân Mã sau khi sinh đã mệt lử đi, ngay cả mắt cũng không mở ra nổi. Chỉ nghe thấy tiếng khóc bên tai liền nở nụ cười hạnh phúc.
Hồi phục mở đôi mắt nhìn xung quanh, vị bác sĩ lớn tuổi nhìn cô cười hiền, nhỏ nhẹ nói kết quả sức khoẻ của cô và đứa bé. Cuối cùng, ông đỡ cô ngồi dậy rồi đi ra ngoài, không quen chúc mừng việc 'mẹ tròn con vuông'
Ồn ào bên ngoài. Rồi đám giặc kia lại tuôn vào bên trong, Thiên Bình vừa thấy cô liền òa khóc nhào lại ôm. Xử Nữ ẳm đứa bé đi lại cho Nhân Mã, Ma Kết xách giỏ đi sau.
"Vợ ơi!!! Anh mừng quá!!!" Nước mắt nước mũi tèm lem. Nhân Mã cười trừ cố gắng đầy Thiên Bình ra để xem con mình.
Xử Nữ chướng mắt, ra hiệu cho Ma Kết. Ma Kết thấy thế, bỏ đồ sang một bên, nắm đầu Thiên Bình kéo ra ngoài.
"Chào chị Xử Nữ, chào anh Ma Kết"
"Chào em. Chúc mừng hai em"
"Dạ em cảm ơn"
"Con của em đây"
"Trông nó thật dễ thương"
Nhân Mã đỡ lấy con mình, không ngưng được sự xúc động mà nước mắt chảy ra. Ôm thật chặt, cô nức nở. Thiên Bình đứng đằng xa nhìn vợ và con, anh cười. Ma Kết khoác vai, cả hai đi lại.
"Hai người đặt tên cho nó đi!"
"Đứa nhỏ này...sẽ là Khổng Tước"
"Vợ anh là số một!!!" Thiên Bình vui mừng, ngồi xuống. Cả 3 người ôm nhau trong hạnh phúc.
Ma Kết đứng dựa tường mà ghen tị với gia đình hạnh phúc kia. Xử Nữ vui lây...
...oOo...
Tối...
Thiên Bình về công ty có việc, anh cũng không muốn rời xa vợ nhưng thấy Xử Nữ cầm dao doạ nếu không đi cô sẽ chém anh chết. Vì thế, anh phải gậm đắng nuốt cay, đau lòng rời đi.
Ma Kết về đêm lại như biến thành một con người khác, anh về quán Bar của mình. Ma Kết là chủ quán Bar nổi tiếng nhất California, về sự lộng lẫy và thương hiệu độc quyền. Đặc biệt là dàn bảo vệ hùng hậu như mafia, không thích thì biến, đã vào rồi thì phải tơi tả đi ra.
Chỉ còn Xử Nữ, Nhân Mã và Khổng Tước. Bé Khổng Tước ăn uống no say thì lăn ra ngủ. Nhân Mã tựa mình vào thành giường, đôi mắt nhìn xa xăm. Xử Nữ từ ngoài đi vào thấy thế liền đi lại mở lời.
"Sao vậy Nhân Mã? Em không khoẻ chổ nào à?"
"Chị...em sợ lắm. Chỉ vài ngày nữa em lại phải đối mặt với..."
"..."
Nhân Mã nắm chặt lấy tay Xử Nữ, lo lắng quay sang nhìn cô. Nhân Mã như muốn khóc, sắc mặt lại nhợt nhạt như quỷ. Xử Nữ không nói gì, chỉ nắm lại như câu trả lời. Im lặng một hồi thì Nhân Mã lại nói
"Chị ơi...em sợ...mình sẽ lại làm tổn thương em ấy..."
"..."
"Không sao đâu Nhân Mã. Mọi chuyện cứ để chị lo, giờ em nằm xuống nghỉ đi"
Xử Nữ ân cần đỡ Nhân Mã nằm xuống. Cô cười hiền, đắp chăn cho Nhân Mã rồi đi ra ngoài. Trong phòng chỉ còn lại tiếng thở nhẹ của Khồng Tước và tiếng đồng hồ vẫn quay. Một giọt nước mắt rơi xuống.
"Xin lỗi em...Kim Ngưu"
.
Trên sân thượng. Khói thuốc lá bay cùng gió, Xử Nữ trầm tư dựa vào lang cang nhìn lên bầu trời về đêm.
Chửi thề. Xử Nữ quăng điếu thuốc, dẫm nát nó rồi bước đi. Tiếng giày cao gót vang lên, dần dần biết mất. Chỉ còn tiếng gió vẫn thổi...
.
Trái đất này thật tròn, tròn đến nỗi chúng ta phải chịu chung một nỗi đau
.
Sáng hôm sau. Tại một quán net...
"Chào quý cô. Cô cần gì ở quán net tồi tàn này?"
"Tôi cần tìm một người tên Alexander"
"Alexander...À... Cô là ai?"
"Virgo Keira Katherine"
"Xác nhận. Cô có thể vào"
Xử Nữ đến một quán net. Vừa tiến vào thì bị một chàng trai ngăn chặn và điều tra. Sau khi trả lời, anh ta vui lòng thả cho cô đi.
Đi đến tầng cao nhất và tầng duy nhất chỉ có một phòng.
Cộc!Cộc!Cộc!
...
Cạch! Xử Nữ mở cửa tuỳ tiện đi vào. Căn phòng với kiểu sơn tường xanh biển. Tuy không quá lớn nhưng xung quanh là dàn thiết bị thông tin hiện đại:Máy tính, Laptop,...Đặc biệt có một chiếc giường nhỏ xác góc, một cái tủ lạnh mini và một cái ghế xoay. Mùi bánh ngọt và nước có gas xộc vào mũi, Xử Nữ khó chịu, đôi mắt lướt tìm thứ mình đang cần.
Chợt vui mừng khi thấy một người con gái đang ngồi lướt web. Da trắng như bệnh lại cùng mái tóc trắng bạch kim dài, đôi mắt hai màu đặc biệt, miệng nhai nhai bánh. Thân hình nhỏ nhắn ngồi trên ghế sofa. Bỗng người kia ngước mặt nhìn mình, Xử Nữ đóng cửa đi đến trước mặt người đó.
"Song Ngư. Tôi cần sự giúp đỡ của nhóc"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Cuộc Đời 12 Chòm Sao
FanfictionTruyện: Cuộc đời 12 chòm sao Tác giả: Sora Miyawaki Thể loại: Ngược,... Rating: T (Có vài cảnh 17+ nên cần chú ý) Summary: Cuộc sống đầy rẫy những rắc tâm độc ác, những cái bẫy chết người khó né tránh. Đời thường không như trong tranh, "Biển người"...