😍"O kuya! Masyado mo atang pinagIsipan ang sinabi ko, ano lang naman yun e. hihi "
"Shut up!!! You're not helping baby." Nakasimangot na sabi nito
Bigla naman akong natawa dun, " wag mo na kasing isipin yun big bro! Ikaw naman na pag HAHALATAAN NA KITA DYAN EH" HAHAHAHAHAHAHA
Nagsimangot na lang ulit ito
"Oh, dito na! Hala baba kung ano ano pinagsasabi mo e.! " kuya
" uyyyyy kuyaaaaa affected ka????? Hahahahah IF I KNOW TALAGANG PINAKITA MO KAY BEST YUNG KATAWAN MO EVERYTIME NA NASA ATIN SYA.. WHAHAHAHAHAHAH!!!!! " pangaasar ko dito sabay labas ng kotse. Mahirap na baka batukan ako.
Napangiti na lang ito sabay iling. Pati nga ako kinikilig kasi YOU KNOW GUYS, KAYA MALAKAS ANG LOOB KONG MAKIPAG DEAL KAY BEST KASI ALAM KO NA MATAGAL NG MAY GUSTO SI KUYA KAY BEST.. HAHAHAHAH NAKAKATAWA TALAGA SILANG DALAWA.... EWAN KO BA KUNG SADYANG TORPE LANG TALAGA SI KUYA O SADYANG MANHID LANG ANG BEST KO.. HMMMMMM BUT IM HAPPY FOR THEM KUNG SILA ANG MAGKAKATULOYAN KASI BOTO NAMAN AKO SA BEST KO AT ALAM KONG HINDI NI KUYA SASAKTAN ANG MAHAL KONG KAIBIGAN.
"Oh my god! Anong oras na!!!??" Sigaw ko sa sarili.. Patayyyyy late na akoo.. " sabay takbo
TAKBO
TAKBO
TAKBO
OOOOPPPPPPPPPPPSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!
Sa subra kong pagmamadali ay may nabangga ako....
***blagggg
**sssstttttt (tunog po ng sapatos yan dahil sa pag preno hahahah sasakyan lang ang peg.)
"Sorry po sorry po!!!" Tapos nag bend sya para pulutin ang books nito... Sabay bigay dito, di na nya nakuhang tingnan kong sino ang nabangga nya.. At tumakbo na agad...
*weeeeewwwww muntik na ako malate ha.. Pakiramdam ko may mga kabayong naghahabulan sa dibdib ko dahil sa pagtakbo at kaba na baka late ako ... Buti na lang wala pa ang prof namin.. Hayyyyssssss
Tumingin tingin naman ako kung meron pang upoan... Ayuunnnn buti na lang meron pa kaso dalawa na lang, palapit na sana ako ng biglang----
"Excuse me" sabay tabig sa kanya, at dahil sa gulat ay muntik na syang mawalan ng balanse. At dahil dun ay bigla syang nainis ang kapal naman ng mukha nitong manulak. Feeling nya umakyat ang lahat ng dugo nya sa ulo dahil ramdam nya na uminit ang tenga nya.
" HOY!!!! NAPAKAKAPAL NAMAN NG MUKHA MO PARA MANULAK!!!! HINDI MO BA ALAM NA MUNTIK NA AKONG HUMAMPAS SA WALL DAHIL SA PAG TABIG MO!!! WALANG MODO!!! " nanggagalaiting sigaw ko dito. At ang bastos na lalaki naglagay lang ito ng headset at tinakpan ang mukha ng libro.
"ABATT-----
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil pumasok na ang prof nila.
"Take a seat everyone and introduce yourselfs, by the way im prof. Kendell Nash Wade , you can call me prof ken."
" oh my!!! Ang pogi ni sir!!! " kinkilig na sabi ng mga classmate nya
"Oo nga.. May girlfriend na kaya sya??" Pabulong naman na sabi nung isa.
Hindi na lang nya pinansin ang mga classmate , hindi nya rin tiningnan ang prof nila dahil wala naman syang pakialam, basta aral ang pinunta nya dito hindi yung landi landi. hmmp pakatapos irapan ang walang modong lalaki ay naupo na sya sa tabi nito... no choice kasi sya yun na lang ang bakante, kesa naman sa maupo sya sa floor. haysss Kinuha ko na lang ang notes ko para kung sakaling may asabihin ang prof nila e masulat ko agad.. Makakalimutin pa naman ako.
----------
Pasensya na bagohan lang akoa detey ee hehehe.. Pagtiyagaan nyo na lang hehe
BINABASA MO ANG
Stalking the sleeping beauty
RomansaNaranasan nyo na bang nakawan ng yakap? Oo, tama kayo ng nababasa YAKAP , otchosera kayo kala nyo HALIK nuh? TSS! assuming hahahahahah O ito na lang.... Naranasan nyo na ba yung feeling na may nag e-stalked sa inyo? Yung tipong pag gabi nararamda...