Thiên đình xuất bản tập đoàn | 天庭出版集团
Tác giả: Lạp miên hoa đường đích thỏ tử
Văn án:
Hoàng Trúc, một người xuyên việt sống ở hiện đại, xuyên thành bút của Hồng Quân Đạo Tổ, cũng là chiếc bút đầu tiên trên thế gian.
Hắn suy ngẫm, bản thể của hắn quyết định con đường tương lai hắn về sau, đó chính là --
Ra sức thúc đẩy sản nghiệp văn học Hồng Hoang phát triển, khiến tất cả mọi người lâm vào sự nghiệp đào hố cùng rơi hố !
Vì thế, tác giả cùng độc giả yêu hận tình thù tại Hồng Hoang hình thái trở thành --
Đại thần: "Sống lâu lắm, biên tập viên chết mấy trăm người QAQ."
Tác giả: "Sắp tới phải Độ Kiếp, ngừng update năm mươi năm."
Độc giả: "Cùng người đấu pháp, đánh chết mới tại Thiên Cơ dẫn dắt tính ra đó là tác giả quyển tiểu thuyết ta đuổi theo một trăm năm ! Sợ tới mức ta nhanh chóng đi địa phủ vớt người..."
Độc giả: "Bổn tọa chiêm bốc mười năm, rốt cuộc tính ra động phủ của drop vương ở đâu! Cái này tới cửa "bàn chuyện nhân sinh" một lần !"
Hoàng Trúc: "Các vị viên công xin chú ý, hôm nay trước khi tan ca, hãy đem danh sách tác giả chậm update giao tới bộ phận giục đòi bản thảo Thiên Lôi hoặc Điện Mẫu xử lý..."
------
Không lấy thành Thánh vi mục tiêu Hồng Hoang lưu, nhân vật chính lấy một phương thức khác người trở thành Hồng Hoang đệ nhất đại BOSS, một người ngay cả Thánh nhân cũng muốn tránh né hắn giục đòi bản thảo.
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển đổi Hồng Hoang tiên hiệp tu chân
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hoàng Trúc ┃ phối hợp diễn: Hồng Hoang chúng
Đệ 1 chương biến hóa
Thiên đình xuất bản tập đoàn thành lập tại Hồng hoang thời kỳ, là thích ứng Tu Đạo giới phát triển cần, kinh Hồng Quân cho phép, tại mỗi cái Thánh nhân giám sát hạ, từ Thiên đình chú tư chủ sự đại hình xuất bản phát hành cơ cấu, tiền thân vi Tử Tiêu Cung ban bí thư tham khảo nội bộ chế tác tổ, chủ tịch từ nguyên Tử Tiêu Cung ban bí thư bí thư trưởng Hoàng Trúc đảm nhiệm.
Cấp dưới Thiên đình nhà xuất bản văn học, Thiên đình nhà xuất bản mỹ thuật, Thiên đình nhà xuất bản thiếu niên nhi đồng, Thiên đình nhà xuất bản giáo dục, Tử Tiêu thư cục, Dao Trì thư xã đẳng. Phát hành con đường trải rộng tam giới, cùng mỗi cái giáo riêng tộc đều có chặt chẽ hợp tác quan hệ.
Từng xuất bản phát hành 《 ta tại Đông Bắc ngoạn bùn —— Nữ Oa Thánh nhân tự truyện 》《 ba ngàn năm tu hành năm vạn năm chứng đạo 》《 Thiên đình nhân viên công vụ tuyển dụng sát hạch tiêu chuẩn giáo tài 》《 Hồng Mông tử khí thành phần sơ tham 》《 trị thủy nghệ thuật 》《 đằng đẵng lấy kinh nghiệm lộ 》 đẳng một loạt kinh điển sáng tác.
—— Thiên đình xuất bản tập đoàn xí nghiệp giới thiệu · đoạn trích
·
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoàn xuất bản thiên đình - Lạp miên hoa đường đích thỏ tử
RandomVăn án: Hoàng Trúc, một người xuyên việt sống ở hiện đại, xuyên thành bút của Hồng Quân Đạo Tổ, cũng là trên thế giới đệ nhất bút. Hắn suy ngẫm, bản thể của hắn quyết định con đường tương lai hắn về sau, đó chính là -- Đại lực thúc đẩy sản nghiệp vă...