Đệ 40 chương chuẩn bị ( thượng )
Chủ đề: hảo nghĩ bao xuống 《 Bồng Lai báo chiều 》 đầu bản quảng cáo hướng nam thần cầu hôn.
Nội dung: muốn cho tam giới đều biết ta đối với hắn yêu, muốn cùng nam thần cùng một chỗ, nghĩ chính đại quang minh đẩy ngã nam thần, muốn cho nam thần không xuống giường được.
1L: 《 Bồng Lai báo chiều 》 phát hành không đến toàn tam giới đi, đăng toàn tam giới cũng không tạo ngươi yêu.
2L: 233333 đại ca vì sao như vậy lý tính, phục !
3L: đại ca nói được có đạo lý, lâu chủ không bằng bao 《 Lăng Tiêu tân ngữ 》 đi, xem hảo ngươi !
4L: trọng điểm không phải bao cái gì, mà là ngươi nam thần đối với ngươi có hay không cảm giác đi?
5L: chỉ có ta cảm thấy lâu chủ thực ô thực si hán sao... Ngươi nam thần đến cùng là ai a?
LZ: không nghĩ bạo chân thân, thế nhưng ta cùng nam thần chênh lệch còn rất lớn , đại đến mức tựa như nguyên thủy Thánh nhân cùng một cái vừa mới có linh trí con gián chi gian.
7L: lz này so sánh cũng là...
8L: hảo tâm toan... = =
9L: nguyên thủy Thánh nhân thực lực nằm cũng trúng đạn !
·
·
Hoàng Trúc cùng Hồng Quân khấu vài cái đầu, lấy làm cáo biệt.
"Thành lập xuất bản chi cơ cấu, chính là thiên thu vạn thế công đức, nhĩ cần khác làm hết phận sự." Hồng Quân phía trên không hề bận tâm chỉ đạo , Hạo Thiên cùng Dao Trì đều đứng ở một bên, nguyên bản cười tủm tỉm mặt cũng nghiêm túc đứng lên.
Hoàng Trúc kính cẩn xác nhận.
Hồng Quân sau khi nói xong, trong mắt lại là thoảng qua một mạt tiếu ý, hiển nhiên là chính mình ý thức đang làm chủ , "Nếu ngươi muốn luyện pháp bảo, cũng không cần phiền toái Thái Dương tinh quân , ta tặng ngươi sắp chia tay chi lễ."
Hoàng Trúc vừa nghe, trong lòng quả thực mừng như điên, "Là, lão gia." Hắn tuyệt không kỳ quái Hồng Quân vi cái gì biết hắn nghĩ luyện không dính nhân quả pháp bảo, thiên địa chi gian sự tình, không có Đạo Tổ không biết , huống chi là hắn tại Tử Tiêu Cung thảo luận về điểm này nói.
Hồng Quân duỗi tay, Hoàng Trúc thu thập đến tài liệu cùng kia một luồng Hồng Mông mây tía liền đến trong tay hắn, đầu nhập phòng một góc đỉnh lô trung, "Bảy bảy bốn mươi chín ngày sau có thể thành."
Hoàng Trúc lần nữa nói cảm tạ, Hồng Quân ra tay, thật là so Hi Hòa còn muốn ổn thỏa .
Hoàng Trúc cùng Hạo Thiên, Dao Trì cùng nhau ly khai Tử Tiêu Cung sau, hai người bọn họ đều hiếu kỳ hỏi Hoàng Trúc muốn luyện một như thế nào pháp bảo, Hoàng Trúc hàm hồ nói: "Đẳng nhìn tới các ngươi liền biết."
Này pháp bảo hình thái Hoàng Trúc tự hỏi qua thật lâu, hắn nghĩ tới muốn hay không làm thành death note, dù sao chính hắn chính là bút... Nhưng là ngẫm lại chẳng những có chút trung nhị, hơn nữa giống như không quá phương tiện, trừ tiêu hao vấn đề, nếu như là đối mặt tương đối nhiều địch nhân, có chút lãng phí thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoàn xuất bản thiên đình - Lạp miên hoa đường đích thỏ tử
Ngẫu nhiênVăn án: Hoàng Trúc, một người xuyên việt sống ở hiện đại, xuyên thành bút của Hồng Quân Đạo Tổ, cũng là trên thế giới đệ nhất bút. Hắn suy ngẫm, bản thể của hắn quyết định con đường tương lai hắn về sau, đó chính là -- Đại lực thúc đẩy sản nghiệp vă...