Phần 4 (hoàn)

1.4K 28 2
                                    

Đệ 121 chương ba ngày lăng không

Hoàng Trúc cùng Đế Tuấn cùng nhau trở về Chiêu Diêu sơn, vừa trở về, chỉ thấy Lục Áp, Khổng Tuyên bài bài đứng, hắn nhất thời đứng lại, "Đây là cái gì tình huống..."

Không tự giác trước hết khí nhược vài phần .

Lục Áp thấy hắn đến đây, lại không có nói tùy tiện viết viết sự tình, mà là vẻ mặt nghiêm túc cúi đầu, "Lão sư còn thỉnh ban hạ tam giáo thước dạy học, hảo gọi ta quay lại Tây Kì, chế trụ Tiệt giáo sư huynh."

Nga, nguyên lai là đến thảo pháp bảo a.

Sớm được Nữ Oa bên kia nhắc nhở Hoàng Trúc cũng bất giác kỳ quái, đem thước dạy học được lấy từ Lục Áp, thuận tiện còn đem hải dương cầu cũng cấp hắn , "Ta truyền ngươi chú lệnh, nếu là gặp được giải quyết không được sự tình, khả đem Côn Bằng thả ra đến."

Lục Áp biết này vật lợi hại, cẩn thận thu hảo .

Lục Áp trở về Tây Kì phục mệnh, Khổng Tuyên lại hoảng đến Hoàng Trúc trước mặt nói rằng: "Nghe nói ngươi đi... Lưu lạc thiên nhai?"

Hoàng Trúc khô cằn nói: "Đúng vậy, sau đó phát hiện thiên nhai cũng không xa, đến ta đây liền trở lại ."

Khổng Tuyên: "..."

Hoàng Trúc: "Lỗ, ngươi còn có việc sao?"

Khổng Tuyên nhìn Hoàng Trúc, mũi không phải mũi ánh mắt không phải ánh mắt, một bộ muốn gây chuyện lại chọn không ra đến bộ dáng, cuối cùng hừ lạnh một tiếng, phẩy tay áo bỏ đi .

Hoàng Trúc nhìn hai người ly khai bóng dáng, yên tâm xuống dưới, sờ sờ mặt mình, nghĩ rằng nên trở về đi đem bản thảo viết xong .

Đế Tuấn tại một bên nói: "Ta như thế nào liền nhìn không ra Khổng Tuyên đối Lục Áp thú vị?"

Chẳng những không có ý tứ, này hai người cơ bản là xuất phát từ tùy thời đều muốn kháp đứng lên trạng thái a.

Đế Tuấn lời này, pha tựa như nói Hoàng Trúc hủ mắt thấy người cơ, bất quá Hoàng Trúc học ngoan , Đế Tuấn lời nói, nghe một chút tựu thôi. Hắn cũng thực tùy ý nói: "Đương nhiên nhìn không ra, bởi vì nghệ thuật ban đầu liền là phát ra từ sinh hoạt mà cao hơn sinh hoạt, không có khả năng cùng hiện thực hoàn toàn tương đồng. Bằng không, còn muốn cái gì sáng tác."

"Nói còn rất có đạo lý, " Đế Tuấn tán thành nói, "Xem ra ta là nên đi xem xem 《 Phong Thần tám ngàn bên trong 》 , vẫn không biết Tam Tiêu là như thế nào sáng tác ."

"Lại nói tiếp, Tam Tiêu lúc này tuy rằng chỉ là làm lấy viết tin, thế nhưng cũng cọ quân công, nếu là nguyện ý nhập Thiên đình, cũng có thể Phong Thần vị đâu." Hoàng Trúc nói, "Có lẽ các nàng sẽ đi làm văn hóa phương diện công tác?"

Đế Tuấn: "Các nàng rất khiêu thoát , không thích hợp. Ngươi ngẫm lại, nếu là từ các nàng đến cùng Thiên đình xuất bản nối tiếp tương quan công việc, ngươi cấp dưới chịu được?"

"Thật đúng là..." Hoàng Trúc muốn nói Đế Tuấn không hổ là làm qua Yêu Hoàng người, đối với dùng người chi đạo còn là rất thuần thục .

Tập đoàn xuất bản thiên đình - Lạp miên hoa đường đích thỏ tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ