Phần 3

1.4K 27 0
                                    

Đệ 81 chương linh nha bái sư ( thượng )

Chủ đề: 【 hốc cây 】 tâm hảo mệt, gia dưỡng tọa kỵ sư tử khảo mấy trăm lần chạy chứng đều không có qua, ta mắng hắn nhất đốn, sau đó...

Nội dung: sau đó ta lại tại Thiên đình công tác, không chứng sẽ bị tra, độn pháp lại quá mệt mỏi, ta chỉ có thể chính mình đi khảo chạy chứng [ thủ động tái kiến ]

1L: ngọa tào ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ! Xin hỏi về sau ra ngoài nhà ngươi sư tử cưỡi ngươi sao?

2L: hốt hoảng lâu chủ hảo thảm, xin hỏi lâu chủ nguyên hình là gì, ta chính là muốn biết ngươi là loại nào chạy chứng?

LZ: đừng hỏi, sẽ rơi mã giáp a !

4L: cảm giác não bổ ra nhất thiên truyện dài, lâu chủ sư tử khảo bất quá, lâu chủ tình nguyện chính mình đương tọa kỵ cũng không đổi tọa kỵ, quá thâm tình!

5L: cười tử, lâu chủ có điều khiển chứng sao? Lâu chủ có thể hay không là duy nhất một đồng thời khảo điều khiển chứng cùng chạy chứng a?

6L: bài 4L, quá thâm tình , phân phút não bổ ra cố sự.

7L: cầu loại này ngạnh văn a ! Lâu chủ gia sư tử nhất định không phải thật sự khảo bất quá, chỉ là không nghĩ bị lâu chủ kỵ mà thôi, tinh thần khả gia !

8L: theo ta được biết hẳn là không phải đầu một, đầu một không phải Phổ Hiền chân nhân sao?

·

·

Thiên đình giao thông ngành thành lập về sau, điều một ít thiên binh đi làm giao thông cảnh sát, lại từ tam giới phỏng vấn tuyển nhận một đám hiệp cảnh.

Ban đầu, chỉ tại trọng điểm địa khu cùng trọng điểm đoạn thiết lập chi đội, như Thiên đình một đai, Côn Lôn sơn một đai, Chiêu Diêu sơn một đai, bao gồm địa phủ, vân vân (từ từ) lưu lượng người lớn địa phương.

Một chi đội lại sẽ phân mấy đại đội, phân công quản lý bất đồng khu trực thuộc, hoặc có bất đồng chức trách. Này đại đội bên trong mặt, lại phân trung đội.

Hoàng tiểu đệ chính là Chiêu Diêu sơn chi đội nhất đại đội sự cố xử lý trung đội một danh giao cảnh, chi lần trước đó Thiên đình nhân viên công vụ triệu tập dự thi, hắn qua phỏng vấn, về sau đầu tiên là bị phân phối đến Thiên Hà thuỷ quân, sau này giao cảnh thành lập sau, hắn liền bị điều đi làm giao cảnh .

Nhất đại đội khu trực thuộc là Chiêu Diêu sơn sơn môn trước phạm vi trăm dặm, hoàng tiểu đệ ngày này đang tại văn phòng cùng người chuyện phiếm, đột nhiên liền thu được phi phù truyền âm, là Đông khu trung đội phát đến , khu trực thuộc có giao thông sự cố phát sinh .

Hoàng tiểu đệ cùng một vị đồng sự vội vàng thu thập một chút, đem chế phục áo khoác mặc vào, sải bước cảnh dùng thiên mã ra ngoài .

Muốn nói này phi phù truyền âm, còn là không quá phương tiện, chỉ có một tuyến liên hệ, hơn nữa cũng cần một chút thời gian, làm không được đầy đủ truyền lại tin tức. May mắn, nghe nói Hoàng Trúc chân nhân bên kia đã tại phái người nghiên cứu một loại gọi bộ đàm vật, đến lúc đó đại gia có thể đầy đủ nhiều mặt câu thông .

Tập đoàn xuất bản thiên đình - Lạp miên hoa đường đích thỏ tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ