Christmas Season

11 0 0
                                    

Joji's (POV)

Ngayon Ang Lamig ng Pasko ay nararamdaman ko ngayon But Then kumusta Na kaya si Sam..hmmm Sana Hindi sya malungkot ginawa ko lang yun kasi mahal ko pa sya pero Sana huwag syang Galit saakin.....

agad naman siya tinawagan ng Mama Nya Upang magpasundo sya sa Mall Hanggang sa Dumating sa Point Na Nagkita sila ni Sam...

Anak!!!! Pwedeng Bitbitin mo itong pinamili ko para sa handa natin sa Noche Buena....

*Opo Ma*

Hanggang sa Nagkita at Nakabaga nya si Sam

Aray!!! ang Sakit!!! anu bbbb!!! ahhh...ehhh..JJooojjiii!!!?

Oooohhhh!!! Ikaw Palaaaaa!! Samantha Kamusta???

Here At the Mall. Shopping.... wait What are you doing Here?? diba Date Nyo Ni Claire na Hampas Lupaaaaa!!!

Ahhh...Huwag mo yan sasabihin sakanya kasi!!!...

kasi anuuu!!!

Hanggang sa Nakita si Sam ng Mama nya....

Ohhhh diba ikaw si Sam ang Crush Ng anak ko!!! halika doon ka na mag noche Buena saamin kasi invited ka...

Mama....naman...ehhh...aaayawww! ko

anak Ngayon lang naman hihihi Saw Nagkita na kayo ng Crush mo ayan na....

No...thanks na lang po Ate kasi may gagawin pa po ako...Merry Christmas Din...

Sam sumama ka na please!!!!!!

Pinilit si Samantha sumama sa Mama ni Joji Upang doon mag celebrate ng Christmas sa kanila.....

Noche Buena

Sam's (POV)

Hayyy naku!!! talaga si Ate Silvia talaga pero hindi bale atleast nainvite nya ako para mapatawad ko anak nya.....

Sam!!! Halika!!! tikman mo itong italian Pasta ko pang sosyal yan...

Hmmm!! ang Sarap po Ate

ahhh...Don't call me Ate just Call me Tita hehehe Alam mo ganyang edad mo enjoy ako noon kabataan ko palang pero naulila naman ako sa parents ko...tuwing pasko Wala sila nasa kumbento lang ako ng Simabahan....

hmmm My Parents Ay nasa U.S Si Kuyaaa ko lang uuwi...

Ahhh...Alam mo Kung gusto kita para sa anak ko pero ayaw mo sakanya sabi nya saakin halos iiyak sya nung binasted mo... pero hindi naman ako sayo nagalit kasi ganyan talaga ang mga kabataan.

Ahhh....ehhh....hehehe...Si Claire po Gusto nyo po sya sa anak nyo???

Aminin ko Hindi ko sya gusto para sa anak ko kasi sya ang mananakit sa anak ko pag dating ng panahon pero...Ang naobserbahan ko lang sa Babaeng yun Ginamit lang nya anak ko. kaya ayaw ko Si Claire at Si Joji  na magkatuluyan

hmmm...OK po Tita.....

Alam mo 17 yrs. old palang ako nasa kumbento ako noong bilang madre Mayroon ako nakita na nag aaral sa Seminaryo na nanliligaw saakin pero natukso ako sa pag ibig nya....Sinagot ko sya nag sama kami ng 8 yrs. doon nabuo si Joji...Kaya makalipas ng ilang buwan nakita ko may Iba pala sya at masakit pa doon panakit butas ako sa buhay nya pero hindi ko pinaalam na Buntis ako noon...at Gayon din Kay JoJi na sinabi ko na Patay na ang Tatay nya...

Kawawa naman siya Tita... Hindi nya nakilala ang totoo nyang Daddy.... No Loyal In this world Talaga Pagdating dyan..kaya #WalangForever Hehehe...Pero sa totoo lang po talaga hindi man lang talaga nya pinanagutan si Joji...

Kaya Huwag nyo akong Gagayahin na niloko at iniwan....Gusto ko kayo ang magkatuluyan ng Anak ko dahil alam ko na ikaw hindi mo sya sasaktan at iiwan....

Hmmm...eheehehe....siigeeee!! pohhh!!!

Ohhhh Tara na Kain na tayo tikman na natin ang espesyal na luto ng Galing sa Puso at Magandang Mama ni Joji Tyaka Salamat dahil natupad ang Wish ng Anak ko na Kasama nya Crush nya....Merry Christmas to all

Guys Sorry But I do not want to Celebrate my Christmas day Because this Is the Worse Thing that I Received.....sa story lang yun hehehe....Mga Senseiisss!!! Merry Christmas to all...

See You..To Be Continued...

My Stalker and IOù les histoires vivent. Découvrez maintenant