X : The Kings of Extra Solar Dimension

25 2 0
                                    

Have you ever imagine yourself in some place where there is an adventure?

Have you ever try to discover places that you didn't explored?

Have you wondered that there is a magical place beneath the earth or in some place near from the earth?

DIMENSION.

Mahirap man paniwalaan pero may mga lugar talagang hindi pwedeng mapuntahan ng mga tao.

Lalo na kung ang lugar na ito ay lubhang mapanganib at punung puno ng karahasan.

Ang Extra Solar Dimension ay binubuo ng 12 dimensyon kung saan ay bawat isa ay may nangangalaga at sila ay tinatawag na mga Xerion.

Pero dahil sa kasakiman ng karamihan sa kanila ay nagsimula ang pagkakawatak-watak ng mga dimensyon at digmaan ng bawat dimensyon at dahil doon ay nawasak ng tuluyan ang buong Extra Solar Dimension at hindi naging balanse ang buong kalawakan.

Dahil sa pagkawasak ng dimensyon ay ang labing dalawang Xerion ay bumaba mula sa dimensyon na pinanggalingan nila patungo sa mundo ng mga tao.

Sa pagtungo ng mga Xerion sa mundo ay maaari bang maging mapayapa ang lugar na ito o ito ay ang magiging lugar upang pagsimulan ng mga kaguluhan?

Isa ba sa kanila ang magiging susi ng pagkakaisa at kapayapaan?

"Hope You Like My Story"

X : The Kings of Extra Solar DimensionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon