SINFUL LOVE 2

21 1 0
                                    

Sinful Love 2:

Tina's Pov:

"Yes..Aahh..yes...ohhh..right the-re...sh-t fas-terr..Ahh". Yes! I'm having sex right now with this guy na sarap na sarap sa pagbabayo sa akin and it feels so good.

"Ohhh!"I can't help myself from moaning. This is so amazing! Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa ginagawa ng katalik ko. He's good. Really good. Hindi ko naman mapigilang magpakawala ng kaunting ingay sa bibig ko.

"I'm com-ing ba-by." sabi ng lalaking nakaibabaw sa akin. He was thrusting me in and out . Fast and deep. Pabilis ng pabilis ang paggalaw niya sa ibabaw ko. I already realeased my orgasm kanina lang. Pero dahil sa bilis ng pagbayo nito sa akin ay parang lalabasan na naman ako ulit. He kept on thrusting and kissing me. He also massage my boobs and I like it.Napapahawak naman ako sa 6packs na abs niya.
"Ahh.Sh*t.Sh*t.Yeah,baby!" sabi niya sabay subo sa isang nipple ko. Naramdaman kong malapit na talaga siya kaya naman ay pilit kong alisin siya sa ibabaw ko.

"H-ey! Stop! Don't you dare...come inside m-e...---"kahit hirap magsalita ay pinilit ko pa rin. He grabbed his thing and released his juice.
"Argghhh. F*ck"pagmumura niya habang patuloy ang pag agos ng katas sa pagkalalaki niya. Inayos ko naman ang sarili ko. God! It was mindblowing! Thanks to this guy. Speaking of him. He's kissing me again,in my neck espicifically habang ang isang kamay naman niya ay busy-ng busy na naman sa pagkababae ko.Like seriously,hindi pa ba siya napapagod?

"Ano ba Drake!"saway ko sa kanya sabay tayo sa kama.Yeah!You heard it. Call me a bitch or whatever.I don't care. Wala akong pakialam kung ano man ang sasabihin ng iba. All that matters to me now is kung papaano ko makukuha si Jerome. I love him so much. Hard to believe,right? Haha as what I have said earlier I DON'T CARE! Si Drake? He's been good naman. Pero mas magaling parin si Jerome...lalo na sa KAMA.

"Where are you going today?"tanong sa akin ni Drake habang bino-blower ko ang buhok ko.Matagal ko nang kakilala si Drake.He's one of the richest and successful businessman in the Philippines even in Europe and America. We first met in Paris at nagkita ulit kami dito sa Manila.We became friends plus the benefits,ofcourse.

"I'm going to Jerome. Baka magbago pa ang isip niya at marealize niyang hindi pala niya kayang mabuhay kapag wala ako sa buhay niya."sabi ko sa kanya habang sinusuot ang sapatos ko.Yes,alam niya ang tungkol samin ni Jerome.

"You're crazy.Hahaha" gwapo naman si Drake.Siguro kung siya ang unang lalaki sa buhay ko,mamahalin ko siya tulad ng pagmamahal ko kay Jerome ngayon but unlucky to him dahil hindi siya ang unang nakilala ko. Hindi siya mahirap mahalin,siya yung tipo ng lalaki na maalagain at mapagmahal.Speaking of Drake,kalalabas lang niya galing banyo. I watched him at hindi ko mapigilang hindi tingnan ang 6 packs niyang abs. Oh gosh!Stop drooling Tina! Isinablay ko ang LV bag ko at saka nagmadaling umalis sa kwarto.

Ilang sandali lang I heard foot steps and there I saw Drake na nakadamit na. That fast?

"Alis na ako...Thanks for the mindblowing sex.I really enjoyed it. Bye Drake." hindi ko na hinintay na sumagot siya.

"Get ready Jerome Escalante. Hinding-hindi ko hahayaang mapunta ka lang sa iba. Lalo na sa kanya. Hindi na kayo pwede. Hindi na.Akin ka lang.Mine."- pagkatapos ko itong sabihin ay agad kong pinaharurot ang kotse.

"HE'S MINE,ALONE."

~~~

SINFUL LOVE 3:

JEROME's POV:

[FLASHBACK]

"Jerome!!!!!!!!!" Isang pamilyar na boses agad ang nabungaran ko pagdating sa mansyon. Pagkababa ng pagkababa ko sa kotse ay agad akong tumungo sa sala kung saan nanggagaling ang boses. I missed her. Laking tuwa ko ng makita siya,sila.

Sinful LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon