Chapter 1-cup cakes

20 4 0
                                    

"Besst! Bilisan mo naman ang bagal bagal mo ! Baka di ko na sya maabutan o ibibigay ko pa mandin itong bagong imbento Kong cup cakes para matikman nya, sana naman magustuhan nya na to at pansinin nako" ..

"wait lang naman friend atat atat ka naman masyado eh .. Tska for sure Hindi na naman yan tatangapin ni Mr. Perfect mo ! Hmp. For the n'th time kanang nag eefort para mapansin ka nya tamo hanggang ngayon ano? Nga-nga ka friend di ka padin nya pinapansin "

Oo tama naman sya kung ano ano na ang ginawa ko para mapansin nya ko kaso wala padin. isa lang akong hangin sa paningin nya na Hindi nag e-excise..

"Ano kaba! Sabay hampas sa balikat nya wag ka ngang nega! At saka don't say bad words.. Mapapansin din ako ni shown no .. Gagawin ko ang lahat para mapansin nya ko Hindi ako susuko Fight! Hahaha"

"Tss friend na babaliw kana, o andyan napala sya ehh"

Napatingin ako sa harap ko O MY GOSSHH! His so gwapo talaga shiitt feeling ko na nigas ako sa kina tatayuan ko .. Pero Hindi kelangan Kong mag paka tatag charot haha kelangan ko tong maibigay sa kanya kasi pinag hirapan ko to halos mapaso na nga ako eh .. Ok Ayessha kaya mo yan fight! Lumapit ako sakanya

"A-Ah S-Shown cup cake's f-for y-you sana tangapin mo .. P-pinag hirapan ko yang i bake sana magustuhan mo " gosshh bakit ba ko na uutal.. Napa tungo ako habang inaabot ang dala Kong box sa kanya sana naman kuhanin nya..

Napa tunghay ako ng kinuha nya yung box Napa ngiti ako ng malapad as in ganto ^_______^ . kumuha sya ng isa mukang titikman nya O MY! O MY! Plss tikman mo tikman mo, bumuka ang kanyang bibig ng biglang Napa tingin sya sakin at -- at pinahid nya sa muka ko yung ,yung cup cake sabay lakad paalis..T_T

psshh sungit , Hindi naman ako galit kasi pinahid nya sakin yung cup cake pero kasi kahit tikman man lang.. pinag hirapan ko kc yun eh..

" friend! Ayos kalang ba ?"
Alalang tanong ng best friend ko

"Best ano pa bang dapat Kong gawin , para napasin nya ko huhu T_T"

"Friend yung totoo? Wala" ha? Di ko ma gets ang sinasabi nya

"Friend, kasi naman madami ang nag kakagusto sayo bakit di mo nalang sila pag tuunan ng pansin? Hindi yang nag kakandarapa ka jan ky shown na yan."

Iba kasi sya kahit na ganun sya sakin, may pag ka masungit, sublado, cassonova, badboy. Alam ko balang araw mapapansin nya din ako .. Ako pa si Ayessha Light Smith ang babaeng baliw na baliw at gustong gust-- no! Mahal na mahal ang isang Shown Night Fostine. hah! Humanda ka shown babes I'll make you fall in love with me hihi ^3^

"^___^ araaayyy! >\\\< Naman best sakit ah! " angal ko grave batukan ba daw ako chakit keya..

"Gaga! Friend naman eii! Kanina Pako salita ng salita dito ohh. Muka kanang tanga jan ngiting aso kana binatukan na kita baka kasi maulul kana jan mamaya eii.."

"Grave ka ah! Best friend ba talaga kita? Pero wait.. Best my tanong ako ha ..plss be honest to me ok?"

"OK"

"Friend pangit bako?"

Seryosong tanong ko pero itong babaeng to mukang nag pipigil ng matawa .. Kunti nalang hahagalpak na ng tawa hinampas ko nga kainiss eh.

"Oucch! "

Ikaw naman wala pa nga kong sina sabi nag kakaganyan kana"

" kasi naman eh tamo di ka sumagot tas matatawa kapa para mo naring sinabi na oo friend ang pangit mo "

"Gaga! "

Sabay batok na naman abat nakaka dalawa na to ah .

wala Kong sina sabi ha ikaw tong nag bigay ng meaning ..

Friend kasi sa totoo lang Hindi ka pangit kasi maganda ka ,matalino, mabait, mapag mahal may pag ka childish nga lang at baliw minsan pero Hindi ka pangit sa ganda ba naman ni tita't tito pati yung Kuya mong hot ..o my gosh ..

" oyy pinag nanasahan mo na naman ang Kuya KO ha

"Hihi ^_^v"

ayy nga pala friend balik tayo sa topic kanina.. Tutal di ka naman pangit actually my mga nag kaka gusto nga sayo eh bakit di mo sila bigyan ng chance?"

" di kas-- Mag sasalita palang sana ako ng biglang may sumigaw papalapit samin at inak bayan ako

" lalabbsss!! Na miss kita Hindi kita nakita kahapon sabay pout nya o my bat ang cute nya ayy no erase erase .. tinataguan mo ba ko ha lalabs? Ikaw ha! Nag papa miss ka pero lalabs wag munang uulitin ha kasi effective .."

" ( -_-'') " Tss ..

Vote .. Comment ..

#HCJ

CalvinKlienxx❤

He's Certified JERK!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon