Kyra's P.O.V
Letse. Letse. Letse.
Julia na naman.
Julia dito.
Julia doon.
Julia everywhere.
Letse.
Andito ako ngayon sa school at hinihintay na matapos sa kakaputak yung prof namin.
"Before I forgot I would like to call on..Cassandra, Sofia at Kyra. Go to the teachers' room. As soon as I ended this class. Thank you."
Whuuut? Ba't ako nasama?? Ano yun??
San kaya yun?? Owemji.
Natapos na ang klase ko at nagpunta ako sa locker...
"Kyra!! Tawag ka ni Kyle sa taas! Bilisan mo na raw. Salamat!" Saad ng isang lalaki at mabilis na tumakbo pa-rooftop.
Oo nga pala.Ngayon na nga pala sya man-liligaw kay Julia.
But..pinapatawag ako sa Teachers' Room. Kaya di ako sasama sa kanya. Ayoko rin naman kase makita na nanli-ligaw sya. Tss.
Ako pa ang papakantahin nya sa nililigawan nya e sya nga nanli-ligaw? Yaan mo sya. Basta ako pupunta sa office. Mwahaha.
Nang nasa office na'ko ang dami ring students na iba't ibang sections... Anong meron?
"Okay since you're already complete...Let me tell you what will you do." -Principal.
Tumango nalang lahat kami at nakinig sa principal.
"Dahil may competition ang Regional Schools dito sa'tin ay kakailanganin namin ng mga lalaban for Singing...We called you kase alam namin na isa kayo sa magagaling na kumanta sa school. We'll choose 1 boy and girl. We'll have auditions today...No I mean,now. Are you ready? You can sing anything. Kahit ano. Let's start at Pia. Follow me.Goodluck to all of you. God bless our competition.Be ready,all of you" Whutda? Competition?? Yeheeey.
Nag-audition na rin ako at bukas na raw malalaman ang results...
Umuwi na rin ako at naaubatan si Kyle na nasa sala...
Uh-oh.
Nakalimutan ko na pumunta sa rooftop kase di'ba?? Manliligaw 'sya??
Eh...
"Mag-usap tayo." Seryosong 'nynag saad without looking at me.
Okay. Mag-usap kami.
Kokomprontahin ko na sya.
*******
OY OY OY!!! HAHAHA EXCITING YUNG SUSUNOD NA MGA CHAPTS!!! YEHEEEY!!!
Vote and Comment na kase!! Huhuhu.