IT STARTED LIKE THIS
"Alam kong mabait ka pero.. NERD GIRL isn't my type after all.. And i do have Girlfriend already, sorry for not telling you. Hindi ko alam na may romantic feelings ka pala sakin. Elsey.."
Iyan lang naman ang makalaglag salamin na sagot ni David ng nag tapat ako sakanya, kainis nga first time ko pa magconfess not mentioning babae pa ako. Makadurog puso talaga kung pwede lang maging hudas binigay ko na siya kay satanas pero hindi pwede e..kasi siya si DAVID my first love T.T
Tanda ko pa ang lahat ng memories namin we've been close siyang kauna-unahang taong naka appreciate saakin. Nag checheer up kung madown man ako. He's always smiling at me na nag ingganyo sa akin. Which is ngyaon ko lang na realize na kasinungalingan lang pala ang lahat. Pero ngaun wala na siya what the use of staying here in this. D*mn school.
Not mentioning the embarrassment na dinanas ko during that confession where in the gym at hindi ko alam na madaming estudyante ang nandon at nasaksisahan ang pangyayari. Hindi ng katangahan ko.
"Duhness lang nerdygirl! as if papatulan siya ni papa David. HAHAHA!"
"masyado kasing overthinking, e kung libro nalang kaya niya inaatupag hindi iyong umeextra landi pa siya."
Ouchness! Lang durog na nga puso ko sira pa reputation ko.
CAN'T TAKE IT ANYMORE!!
**OTHER SIDE**
"HEY! Babe, how are you??"girl1
"Hay, baby. Musta na?"girl2
"Hey.hey.hey, what did you call to my babe.?"girl1
"Babe?? Teka.teka.. Sino ka para tawagin siyang babe.. Di mo ba alam na ako GIRLFRIEND NIYA!"girl2
"Moorning Sweety!"girl3
"SWEETY??! WAADAAEK?!"girl1&2
Sabay tingin ulit sa akin ni Mary, Ann, Gella.
"aa.eee?!" sabay kamot sa batok ko..
"Beary, what's goin' on here??"
"BEARY???" in chorous
"YOU THREE FREAK!! How could you flirting on my Boyfriend"girl4
"BOYFRIEND?!"chorous.
"boyfriend? E tanga ka pala e boyfriend ko iyang bini-beary mo ulol!"girl2.
"Bla.bla.bla.bla." hanggang sa nauwi sa sabunotan.
Haii! Inaamin ko hindi lang ako two timer kundi four timer actually five e kaso baka hindi na ako sagutin noon dahil maririnig niya ang balitang to. Si Angela ang ang pang apat ka ooficially lang namin kahapon. sayang di man lang umabot sa 2days.
Pero nagbago ang pananaw ko after ng incident na iyon paano narealize ko na apat na walang ka muang-muang na babae nag away-away ng dahil sa akin. {mahangin masyado tsong!} na dala pa silang apat sa Ospital. My Bad.
Kaya i don't want to repeat it again. Dapat na ako magbago bago pa mahuli ang lahat.
Yaah! Can't take it anymore!!
**Both sides say: "I want C.H.A.N.G.E!"
"everybody deserved second chance and everybody can make a change.."
____________________________________________________________________________________
YOU ARE READING
THE FORMER CLICK
HumorTHE FORMER CLICK -already published in year 2012, due to account deactivation. it was republished. Story owned. -this story tackle bout the two teenager, which the Campus Casanova turns to Nerd boy, while the bullied and nerd girl turns into campus...