Chapter 1

9 1 0
                                    

Tricia's POV

"KUYAAAAAAAAAAA!!!!!! ANO BA NAMAN?! BAT BA ANG TAGAL TAGAL MO?!! ARGHHH!!!!" agang aga na be-beast mode ako. pano ba naman to si kuya, ke lalaking tao bagal bagal kumilos. Tss~

"Wag ka ngang sumigaw jan. Tara na." wow ha? sa tagal nya yan lang ibubungad sakin? sipain ko sya e. Di ko na lang sya pinansin. Nauna na lang ako sa kotse. Papaiwanan ko sya e.

"Beautiful Lil'Sis ^_^" pa-cute nya. Alam ko mga gantong tawag e. Nako!

"Kailangan mo?" maikli at bored kong tanong.

"I Kim Nam Joon known as Rapmon handsome brother of Beautiful Kim Tricia need's a Little favor to her ^_^" sabi na e may kailangan to.

"Ano nga kasi?"

"Ikaw na bahala mag palusot mamaya kay papa oh? Male-late ako ng uwi e."

"Where are you go-" magtatanong ako ng bigla nyang pinutol. Tss.

"Were going to practice Lil'Sis"

"Okay~" tss. si kuya talaga

Rap Mon's POV

Ang bait talaga ng kapatid ko ^0^. Lagi syang beastmode sakin pero di ako matiis. Kahit ganan sya at ganito ako syempre mahal namin ang isa't isa. Kapatid e. Haha. Alam nya kasi na gustong gusto ko 'to. Kasali ako sa Bangtan Boys o BTS. Pito kami dun. Alam yun ng Kapatid ko pero di nya kilala mga ka-member ko. Ako ang Leader saming pito.

"Hi Rapmon! :)" sabi nung babae pag kababa ko. Dahil mabait ako nginitian ko na lang sya.

"Hoy kuya! I'll go ahead. See you later -_-" langya talaga tong kapatid ko! Haha. Nako naman~

Si Kim Tricia? Second Year High School lang yan ganan na kataray sakin. Ako? Third Year lang. We are so-called G-8/G-9 tss. Six year na nga sa Elem. pati ba naman sa H.S? Okay lang~ Mahaba haba pa ang Journey ko dito. Hahaha~

"Hyung. May practice tayo mamaya?" si Kookie. Pinaka bata samin Jeon Jungkook ang tunay nyang pangalan.

"Oo. Si V nga ang nag set diba? Haha."

"Aish. That Alien Creature. Sabi nya tanong ko sayo kasi ikaw ang leader tapos sya naman pala ang nag set?! Alien talaga yon!" sabi nya pero biro biro lang.

"Haha. Calm Down, hayaan mo na lang"

"Sige hyung. Una na'ko. Aish bat kasi ako lang yung G-8 dito? T.T" oo nga pala ka batch nya yung kapatid ko.

"Ah. Nga pala, kaklase mo ba kapatid ko?"

"Huh? Sino?"

"Si Tricia Kim."

"Ah. Yung supladang yon? Oo. Bakit?"

"Haha. Di naman yun suplada. Mabait yon. Di nga lang sya pala imik. Gusto ko sana bantay bantayan mo yun. Dami daw naaligid sa kapatid kong yun e"

"Oo nga. Ganda ba naman kasi ng Kapatid mo e :D"

"Of course. Kanino pa ba mag mamana? Haha. Sige pasok na papasok na rin ako. Magkakaklase kaming anim ikaw lang nahiwalay. Hahahaha"

"Hyung!!"

Haha. Tumakbo nako. Baka masapak pako e. Haha.

UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon