Chapter 4

1 0 0
                                    

Jungkook's POV

Sinundan ko si Tricia kung saan sya kakain, kaso mukang sa library derecho nya. Tapos nakita ko si Hyung Taehyung. May binabalik kay Tricia.
Dahil sa hindi ako chismoso, umalis nalang ako. Wala atang balak kumain sa canteen kapatid ni Hyung Namjoon T-T.

'H-ii :)'- nakayukong sabi nung bababe habang may inaabot sakin. Luh? Para san to?

'Ah hello, pero para san yan?'- tanong ko =/

'Fan po ako ng BTS at Bias po kita ='>, fan letter po yan'- sabi nung babae. Kinuha ko nalang, tapos umalis na sya.

Papunta nga ako ng canteen ng makita si Hyung Hoseok.

'Hyung! San ka pupunta?'

'Sa Canteen, ikaw? =D'- napakamasayahin talaga ni Hyung kahit kelan.

'Sa canteen din, tara sabay tayo! =)'

Nagpunta na kami ni Hyung sa Canteen.

Nung malapit na kaming umupo, may nakabangga sakin.

'Sorr---'- sabi nung babae. At nabigla din ako, bakit nadito sya? O-O

'Ah, sorry ulit. Sige alis nako, bye.'- bakit-- bakit parang nasasaktan nanaman ako? Umupo na kami ni hyung sa upuan ng bigla nya akong tinanong tungkol sa kanya.

'Akala ko ba asa Canada na sya at dun sya titira? Isang taon lang pala sya don e. HAHAHAHA-- Ay sorry'

'Hyung? Move-on na ba ako, kahit parang nasaktan ako nung nakita ko sya?'

'Malay ko? Ikaw lang makakasagot nyan e, tara na umorder. Wag ng magdrama'

Bumili nalang kami ni Hyung at kumain na.

Tricia's POV
Napaka-antipatiko talaga nung lalaking yon! Pero parang familiar sya e, nung nakikipagtitigan sya sakin kanina? Para talagang-- hays ewan!

Papunta nakong room ng may tumalapid sakin. Sinadya nya, kita ko.

'Problema mo?'- tanong ko dun sa babaeng namalapid na merong mga alipores. Papangit naman, bait bait ko pinagmamaldita ako. Tss

'Ikaw.'- sabi nya tsaka ako nginisihan, mag sasalita na sana kaso inunahan nya ko.

'Trying hard kami mapansin ng bangtan tapos ikaw? Huh!-'

'Saksak mo sa baga mo, wala akong pake sa kanila' walang kagana gana kong sabi tsaka pumunta na talaga sa room ko. Yun lang pinuputok na buchi nya?!! Aba. Kasalanan kong ang kuya ko ay BTS?!! Abat-

'Hi tricia! ^^'- putol ni Jungkook sa pag mumuni muni ko.

'Oh?'

'Wala. Hi lang. Hahahaha'

Di ko na sya pinansin buti balang nag umpisa na ang klase at nakinig nalang ako.

*class hour*

*end class hour*

Awasan na. Hihintayin ko pa ba si kuya?? Wag na lang matagal pa yon eh. Tulungan ko nalang sya magpalusot kay Mom.

To: Kuyang Panget
Kuya uuna nako ha? Ako na bahala sayo kay mommy. Ingat ka see you. Basta bring me some pasalubong haha. Byeeeee.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 11, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon