Tricia's POV
Pagka recess lumayas agad ako. Kukulitin lang ako sigurado ng Late comer/Talented sa pangongopya na yun. Nag tataka kayo na wala akong kaibigan? Well yes i dont have one. I dont want to trust anyone except my Kuya and my Mama. Why my father is not belong? Because he betray us once and my trust to him is no more. Yeah im afraid to be the victim of all lies so that's why. And oh my intro in this chapter is dramatic i should stop.
"Miss nalaglag mo kanina" may inabot sya saking panyo akin nga yon.
"Ikaw?!" Malas oh yung nakabangga ko pa ang nakakuha ng panyo ko. Bat di ko napansin yun?
"Wow miss your welcome" sabi nya na walang emosyon? Eh? Kaya nya yun?
"Ah okay thanks"
Tapos umalis na sya ng bigla. Wala juskong taong yon bato ba sya? Hays. Sabagay wala akong pake.
Taehyung's POV.
Bakit ganun? Nasa kanya pa naman yung panyo namin na "Blanket Friendship Forever" pero bat di na nya ako kilala? Tricia miss na kita. Miss ko na yung dating tayo. Oo alam ko ang tanga ko kung bat ko tinatanong ko sa sarili ko kung bat nakalimutan mo na'ko. Antanga ko na iniwan kita antanga ko na ako yung dahilan kung bat ka naging ganyan ngayon. Sana mapatawad mo pa ako Tricia. Mahal pa rin kita hanggang ngayon.
"Hoy, poging alien. Iniisip mo nanaman ba kapatid ko? Hahahaha." walanjo naman to si Leader. Pasalamat sya hinding hindi ko kayang kalimutan ang kapatid nya.
"Pake mo? Mahal ko e." Sabi ko.
Oo, mahal ko si Tricia. Mahal na mahal. Pero di ko na alam kung maaalala nya uli ako.
"Yala naman, kahit ikaw ang dahilan kung bakit sya nag ka partial amnesia boto parin kaming lahat sayo. Hahahaha" tapos binato nya ako ng bote. Buti nalang may lahi akong Ninja.
"Boto nga kayo. Pero wala na. Di na nya ako naaalala"
"Kawawa ka naman"-Yoongi
"Saklap Pre"-Hoseok"Mga leche kayo. Una na ko."
"Sige lang. Diskarte ka na ah? Baka maunahan ka ni Jungkook! HAHAHAHA"
Sabi nila. Mga leche. Di ako treathen na batang yon. Buti nalang di nya alam. Kaya sya lagi kong kasama e. Sya napag sasabihan ko ng lahat kahit di nya alam kung sinong tinutukoy ko. Lecheng buhay to.
To be continued...
BINABASA MO ANG
Unexpected
FanfikceYung mga lalaking nag gagwapuhan~ Jusko! Saksakan naman pala ng Urghhh. >.< YABANG!!! Unexpected lang e no? Tahimik naman ang buhay ko. Biglang dumating ang 7 lalaking to. Well~ Di naman ako galit sa isa Kuya ko yun e. Pero simula nung napalapit? o...