Chapter 2

5 0 0
                                    

Jungkook's POV

Langya. Kapatid pala ni Leader yun? Haha. Yung mataray na yun? Pero maganda. Hehe~ Pero ano? Bantayan ko? Ayoko nga. Pero malakas sakin si Leader e. Kaya sige try ko.

"Ahm. Hi Jungkook :)" kilala ko ba to? hmm.

"Hello. But do i know you? :)"

"No. You we're famous here. That's why i know you. :) By the way. Misha is my name :)"

"Ahm. Thanks. And hi , I'll go ahead :)"

"Ah. Yeah see you again."

Famous? Ako? Paano? Lemme think. Gawa siguro ng group namin? Hmm. Siguro nga. Pero ayaw kong maging ganun e.

Pag kapasok ko ng room. Hays, what's new? Im always late. Tss~ Bibili na nga ako ng condo malapit dito. Aish T^T

"Ah, Ma'am sorry im late." mahinhin kong sabi.

"It's okay Mr. Jeon, what's new then? Go to you're sit now."

"Thanks Ma'am. Sorry again" kelan kaya ako di malelate? ~^~

Tricia's POV

Balak ko sanang pumunta sa Library kaso wag na lang baka ma late ako e.

Habang nag lalakad ako--

"A-aray!." lakas nun ah. Sakit sa pwet. T-T

"Miss. Tingin kasi." abat. nakatingin naman ako ah sya nga tong nakayuko e.

"Excuse lang ha. Ako nakatingin ako sa daan. Ikaw? Ikaw tong nakatungo e."

"Tss." aba't nilagpasan ako. di man lang mag sorry! p-pero cute nya ha. aish! antipatiko sya wala kang pake sa kanya okay?

Aish. badtrip....... pag kapasok ko sa room. Walang nagbago, maingay padin. Ako lang ata tahimik dito e. Haha maya maya dumating na ang teacher namin. Lecture lecture lecture....

"Ahh. Ma'am sorry im late"

The normal late comer is here. Yung napakagaling kong seatmate. Galing mangopya >…<

Di ko naramdaman na nasa tabi ko na pala sya.

"Hi seatmate! Kapatid ka pala ni Leader? Pinababantayan ka nga pala nya sakin kaya kailangan close tayo ^___^"

Leader pinag sasasabi neto? Baka si Kuya? Di ko na lang pinansin kaya ko nanaman sarili ko e. Baliw lang talaga yung magaling kong kapatid.

"Di naman masama mag salita minsan. Hehe ~"

tss. yoko nga di kami close. aish-.-

Jung Kook's POV

Di talaga marunong to mag salita T^T mga hyung. Huhu.

How can i look after her ? Were not close >_> and she dont want too. Hays ~ Life. Bait bait sakin ni Hyung Nam Joon e. Huhu T^T

Ahh ~ alam ko na. Im gonna Pester her life in a good way . Haha =D

"Tricia. Uyyyy ~" tiningnan nya lang ako. Maya ko na nga to kulitin. May klase baka ma double strike ako. Late na nga baka masermonan pa.

Nung mag recess na. Umalis agad si Tricia. Nararadar siguro nun na kukulitin ko sya. Well kung ayaw, ayaw. Haha~ Yun nalang maidahilan kay Leader.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Jeon Jungkook on Photo

UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon