Dedicated to: flmaetan
Sorry di talaga ako marunong eh, gamit ko kase ay cellphone kaya di ko mahanap hanap yung pang dedication talaga btw thank you :*
MERRY CHRISTMAS
~~~~~~~~~~~~~@Home
(Ella's POV)
Nakakapagod talaga, first day of class nakakabanas lang.
Pero ang saya saya ko kanina eh dumating na yung bakla kung best friend galing Japan.
Aliw na aliw nga ako sakanya kanina eh. Ahahaha sarap talagang balikan. Kung meron talagang Time machine. Kanina ko pa nabalik lahat lahat. Pati sa break up namin ni sean.. Nakakalungkot parin..
Flashback nga sa nangyari kanina sa mcDo.
@mcDo
Umupo na sila sa upuan. Ako na ang mag oorder guys sabi ko.
"Alam muna saakin Gabby diba? Tanong ni Carla.
"Oo naman Carla!" Sagot ko.
Tumingin ako Kay dianna.
"Gabriella naman alam muna saakin diba?"
"Ahaha alam ko sayo, iniinis lang kita ahaha xD"
Pumunta na ako sa cashier para mag bayad at mag order. After many long years (may many na nga may long years pa) Aba't ewan ko anong nakain ko.
"Carla ito sayo oh, sabay bigay nang paboritong apple pie at float."
"ito naman sayo Dianna French fries at float."
"Ito naman saakin French fries, apple pie, burger, float at sundae lang naman (naman XD)
"Yan sayo? Tanong ni carla"
"Dika kase nakakamove on kaya ganyan ka?" Sabi ni Dianna
"Move-on?" Gulat na tanong ni carla.
"May boylet ka te? Bat walang pasabi saakin?"
"Kailangan paba nang permiso sayo bakla?"
"Oo naman kaibigan na kita at kilalang kilala na Kita ano." Sabi ni Carla.
"Bakit magulang ba kita?" wahahaha iniinis ko lang naman si Carla eh, lambingan narin xD
"Hindi! Pero kaibigan mo ako at may karapatan ako!
"By the way how's Japan Carla?" Tanong ko rito.
"Nako itey masyadong maganda ano... Pero mas maganda ako."
Daan muna tayo sa supermarket ha may pinabibili kase si mommy saakin. Sabi ko.
"Sige!" Sabay nilang sabi
After naming kumain, nag paalam si Dianna na uuwi na siya kase daw napauwi nang wala sa oras any daddy na / stepfather...
So heto kami ni best Carla naglalakad lakad papuntang escalator.
BINABASA MO ANG
Heart BREAKER!
أدب المراهقينPaano kaya kung ang lalaking pinakamamahal mo ay naki pag break Sayo? Ano gagawin mo? Maghihiganti naman kadalasan yan o mananahimik ka lang at magmokmok sa kwarto mo? At higit pa dun ay, pagka tapos niyang makipag break sayo. Ang saklap pagbukas...