Phần 1

2.7K 25 11
                                    


K-POP chi yêu nữ Ðát Kỷ

Tác giả: Nó chẳng qua là ngưng

Văn án

Trảm tiên dưới đao, Ðát Kỷ coi như tìm được đường sống trong chỗ chết, bị Tù ở trong bóng tối mấy ngàn với năm, đột nhiên nhập thế, Tô Đát Kỷ phát hiện mình lại đến một cái thế giới hoàn toàn xa lạ không nói còn chưa phải là nguyên lai quốc gia, thực sự là...

Thế giới biến hóa ngàn vạn, Tô Đát Kỷ biểu thị mình cũng muốn rất nhanh thức thời.

Quản hắn khỉ gió K quốc vẫn là thế giới, có thể xông liền xông, có thể đi vào liền vào, tùy ý làm bậy mới không uổng công nàng đến trong nhân thế này đi tới một lần.

PS: Bổn văn thiên lôi cẩu huyết, cuối cùng, a Tử sẽ còn căn cứ tâm tình tăng giảm, hãm hại phẩm có bảo đảm, nhảy hố xin yên tâm. Khác, không thích bổn văn hoặc là quan điểm không khớp thân mời trực tiếp đường vòng, bổn văn không chấp nhận nhân sâm gà trống, quá bổ, sợ chảy máu mũi.

Nội dung nhãn hiệu: Nhật Hàn kịch K-POP vòng giải trí linh hồn chuyển đổi

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tô Đát Kỷ, Kwon Ji Yong ┃ vai phụ: Seo Joon Hyuk, Lee Se Hun, Tô gia nhân cùng với vòng giải trí các loại cả đám người ┃ khác: Vòng giải trí, K-POP

==================

☆, chương thứ nhất

Trước Công Nguyên 1046 năm, Chu Vũ Vương liên hiệp phương Tây 11 cái nước nhỏ gặp nhau Mạnh Tân, thừa cơ đối với Thương triều phát động tấn công, Thương triều nhóm lớn tù binh phản bội, tới chu quân tấn công vào Triều Ca.

Ân Thương bị lật đổ, thân là hoàng đế Đế Tân cùng hoàng hậu Tô Đát Kỷ rõ ràng cũng sẽ không có kết quả tốt.

Thân là đế vương, Đế Tân có sự kiêu ngạo của chính mình, hắn có thể tiếp nhận thất bại, lại sẽ không tiếp nhận vận mệnh của mình do người khác chúa tể.

"Ðát Kỷ, quả người không thể đem mạng của mình vận giao cho người khác chúa tể, cũng không muốn ở cuối cùng giờ khắc này chúa tể vận mệnh của ngươi." Uống cạn trong ly rượu ngon, Đế Tân đột nhiên dùng sức đem Tô Đát Kỷ đẩy tới ngoài cửa. Ống tay áo vung lên, trên bàn rượu ngon món ngon hết thảy té xuống đất, không đợi Tô Đát Kỷ tỉnh hồn, Đế Tân cũng đã bị hừng hực Liệt Hỏa bao vây.

"Đại vương..." Lộc đài ra, Tô Đát Kỷ nhìn bị Liệt Hỏa vây quanh Đế Tân, ánh mắt chinh lăng lại mang theo một tia mờ mịt.

Nàng bị Nữ Oa chi mệnh, tới đầu độc Đế Tân mê hoặc triều chính, vì vậy rất nhiều người mắng nàng là kiêu xa dâm dật yêu nghiệt; là lòng dạ sắc bén bò cạp mỹ nhân; là mê hoặc triều cương kẻ gây họa, vừa là như thế... Nàng kia liền làm cho thế gian này nhìn!

Xa mỹ, trọng hình, diệt trừ dị kỷ... Chỉ cần là đắc tội nàng, nàng tất để cho không có kết quả tốt.

Long trời lỡ đất.

Hết thảy hết thảy đều như nàng suy nghĩ, Ân Thương từng bước từng bước đi về phía suy vi, mà Đế Tân kết cục nàng tựa hồ chưa bao giờ nghĩ tới...

[K-POP]K-POP chi yêu nữ Ðát KỷWhere stories live. Discover now