Phần 4

778 10 0
                                    


☆, Chương 123:

Tô Đát Kỷ đích tay nghề không chỉ là là chinh phục các thành viên, chính là chế tạo tổ cũng giống vậy.

Bởi vì đến thu âm tiết mục quan hệ, các thành viên bao gồm Tô Đát Kỷ ở bên trong khách quý cũng không có công cụ truyền tin, nhưng là bọn họ không có, chế tạo tổ có a! Nhìn một ít người công khí tư dụng, đem Tô Đát Kỷ làm thức ăn phát đến Twitter bên trên, sau đó... Không có sau đó...

Vốn là bởi vì đến Tô Đát Kỷ tham gia « Kim Byong Man tùng lâm pháp tắc » liền đưa tới trong ngoài nước rất nhiều phương diện chú ý của, « Kim Byong Man tùng lâm pháp tắc » cái tiết mục này cũng bởi vì đến nổi danh, nếu nói là cái tiết mục này từ trước chẳng qua là ở Á châu địa khu phản hưởng không tệ, như vậy hiện tại chỉ chỉ là bởi vì Tô Đát Kỷ gia nhập mà biến thành thế giới tính.

k nước giải trí truyền hình tiết mục tương đối phong phú, Tô Đát Kỷ mặc dù đối với giải trí truyền hình vô cảm lại vô giải trí truyền hình cảm giác, bất quá buồn chán thời điểm nhìn một chút giải trí truyền hình tiết mục, giết thời gian đó là thỏa thỏa không có vấn đề. Chẳng qua là đông phương Tây văn hóa có khác biệt rõ ràng, rất nhiều đông Tây Á Châu người cảm thấy buồn cười, Âu Mỹ người khả năng cũng không biết ý tứ trong đó, cho nên được hoan nghênh bầy nhiều ở Á châu, Âu Mỹ phương diện nếu không phải cố ý chú ý nơi này trên căn bản không có gì cái khác người xem. Nhưng là lần này, bởi vì đến Tô Đát Kỷ quan hệ, k nước một đám tiết mục cũng bị chú ý, không ít nước ngoài knight leo tường tới, ở trao đổi bên trong, trước Tô Đát Kỷ xuất diễn một loạt giải trí truyền hình trong lúc nhất thời được truy phủng đồng thời, tùng lâm pháp tắc cũng càng được mong đợi.

Tại loại này vạn chúng mong đợi dưới tình huống, tiết mục tổ nhân viên làm việc đổi mới Twitter giống như cam lồ một loại lấy được không tưởng được ủng hộ. Mở máy vi tính ra, không đề cập tới knight gạo phân tơ câu lạc bộ cùng mỗi cái diễn đàn, liền kể một ít thông thường diễn đàn chỉ cần nói tới Tô Đát Kỷ tài nấu nướng của, phía dưới người người nắp cao ốc.

—— oa, nhìn ăn thật ngon bộ dạng, tại sao ta không có ở đây hiện trường.

—— yêu cầu tên món ăn, rất muốn học, các loại học được sau trông coi tiết mục cùng nữ thần đồng thời hô.

—— biện pháp tốt, cùng yêu cầu tên món ăn.

—— trên lầu gia, nếu là có biết cái này mấy món ăn có thể trực tiếp liên lạc, thành đoàn cùng thủ tiết mục bắt đầu truyền bá, sau đó đồng thời hưởng dụng.

—— ta ghi danh.

—— chúng ta đồng thời ghi danh.

...

Bởi vì đến hôm nay con mồi phong phú, buổi chiều lúc hiếm thấy nhàn nhã Byong Man tộc môn bắt đầu cá nhân sưu tầm, Tô Đát Kỷ không có đi chú ý người khác thế nào đàm luận chính mình, đến lúc đó đến bản thân nàng thời điểm, nàng lại không biết nên nói cái gì?

pd nhìn có chút trầm mặc Tô Đát Kỷ, thử đem đề tài dọc theo mở, "Ðát Kỷ xi tài nấu nướng của là thế nào học, mẹ dạy vẫn là báo được xử lí ban?"

[K-POP]K-POP chi yêu nữ Ðát KỷWhere stories live. Discover now