Phần 3

1K 14 0
                                    


☆, Chương 88:

Đầu tháng mười một, BigBang thuận lợi bắt lại mtv Châu Âu âm nhạc giải thưởng lớn, đồng thời bọn họ cũng là cái đầu đạt được này phần thưởng Á châu nghệ sĩ.

Tin tức này truyền trở về trong nước thời điểm, đối với một mực kiên thủ VIP môn mà nói, tin tức này không thể nghi ngờ là khích lệ lòng người, đối mặt trước nghi ngờ, đồng bạn thối lui ra, bọn họ cũng không phải là không có áp lực, chỉ là bởi vì tin tưởng bọn họ cho nên bọn họ một mực cố thủ, mặc dù có những người này như cũ không muốn tin tưởng sự thật, nhưng là bây giờ bọn họ có thể lẽ thẳng khí hùng mà nói cho những người này, thần tượng của bọn hắn là giỏi nhất. Đối với hết giận không ít dân chúng mà nói, tin tức này hãy cùng áp đảo trong bọn họ tâm giãy giụa cuối cùng một cọng cỏ, nội tâm mặc dù còn có chút quấn quít, có thể là cảnh sát không phải là nói hết rồi sao, Daesung tai nạn xe cộ tình hữu khả nguyên, hơn nữa đối với Phương gia thuộc cũng tha thứ hắn bọn họ còn so đo làm gì tinh thần sức lực; Kwon Ji Yong hút 00 độc chuyện, kiểm tra kết quả cũng nói không có, bọn họ còn phản đối cái gì!

Đây chính là vì nước làm vẻ vang a!

Mặc dù trước khi nói tạo thành dư luận áp lực theo thời gian dần dần sút giảm, có thể là đối với BigBang mà nói, phục xuất còn cần tìm đúng thời cơ, ngoài ra bọn họ cũng cần đầy đủ sức lực xuất hiện ở dân chúng trước mặt, mà tin tức này cho bọn hắn đầy đủ sức lực, ít nhất mọi người sẽ không lấy thêm cái loại này ánh mắt khác thường nhìn đợi bọn hắn rồi, về phần cụ thể trở về kế hoạch nguyên bản là nằm trong quá trình chuẩn bị, bây giờ có tin tức này, cũng là chính thức áp dụng lúc.

Đi Châu Âu lãnh thưởng BigBang không còn là quốc dân trong mắt ung thư, bọn hắn bây giờ là quốc dân kiêu ngạo, chụp diễn trở về Tô Đát Kỷ đối mặt biến chuyển như vậy, khóe miệng giọng mỉa mai nụ cười một mực chưa từng rút đi.

Trên thực tế Tô Đát Kỷ thật lòng không hiểu, nghệ sĩ thế nào, thế nào quốc gia khác nghệ sĩ liền sống được như vậy tiêu sái, hết lần này tới lần khác cái này viên đạn nước nhỏ vòng giải trí sống được như vậy chật vật, nàng nên nói man di khó mà giáo hóa sao?

Bởi vì đến học nghiệp quan hệ, vai diễn quay chụp xong Tô Đát Kỷ tự trả tiền mời đoàn kịch người ăn một bữa cơm, sau khi trở về nước, Tô Đát Kỷ liền đàng hoàng trở lại sân trường học tập. Đối với sự xuất hiện của nàng, không chỉ là lão sư, liền là bạn học giật nảy mình, bất quá thấy rằng Tô Đát Kỷ tốt đẹp biểu hiện cùng với học tập độ tiến triển, các thầy giáo vẫn là ám cảm giác tâm an ủi.

So với Tô Đát Kỷ ung dung cuộc sống đại học, Park Yeong O thì không cần rảnh rỗi, ngoại trừ muốn với Tô Đát Kỷ chọn « kiến trúc học đại cương » đoàn kịch tiến hành tiếp xúc, hắn còn phải căn bản thời gian thích hợp địa an bài một ít quảng cáo, tạp chí các loại công việc.

Lại nói Tô Đát Kỷ nước ngoài đóng phim tin tức lẽ ra hẳn theo ảnh sân khấu thích hợp chảy ra, thân thể của hắn giới hẳn nước lên thì thuyền lên tới, dù sao Á châu bên này theo đuổi Âu Mỹ công nhận tâm tư là tới nay cũng không có ngừng trôi qua. Chẳng qua là vấn đề ở chỗ Tô Đát Kỷ cũng không muốn vào lúc này lộ ra lá bài tẩy của mình, kết quả là ngũ giác siêu cường nàng cơ hồ không có để cho truyền thông chụp tới qua chính diện, cho dù là mặt bên cũng mang miêu nữ độc hữu cái chụp mắt hoặc là mắt kính. Bất quá nàng Á châu thân phận của người giống như một giọt nước lạnh rơi vào nhiệt trong chảo dầu như thế, đưa tới mãnh liệt phản ứng, dù sao lúc ấy thử sức lúc, to Tinh Vân tập, tùy tiện một cái xách đi ra cũng bỉ Tô Đát Kỷ danh tiếng đại, vì thế truyền thông, dân chúng đều đang suy đoán Christopher dụng ý thực sự.

[K-POP]K-POP chi yêu nữ Ðát KỷWhere stories live. Discover now