Phần 2

1K 19 0
                                    


Bởi vì đến phòng bán vé liên tục tăng lên quan hệ, nguyên định chỉ với ba thành phố tuyên truyền thoáng cái sửa đổi thành sáu thành phố, tăng lên gấp đôi không nói còn nhận được không ít tiết mục mời. Lẽ ra theo như vậy phát triển, Tô Đát Kỷ tham gia hay không tham gia tuyên truyền cũng sẽ không có ảnh hưởng lớn, đáng tiếc sự tình lại ra Jung Seo đạo diễn dự liệu, so sánh có Tô Đát Kỷ tuyên truyền thời điểm, rõ ràng tình cảnh càng hot một ít, nếu là ở rạp chiếu phim, ngày đó phòng bán vé nhất định bỉ thời điểm khác được, vì thế hắn này mới không thể không lần nữa mời về Tô Đát Kỷ.

Du tẩu cùng mỗi cái đài truyền hình, Tô Đát Kỷ khó tránh khỏi sẽ gặp phải đến Nhật Bản phát triển k quốc yêu đậu, mặc dù lớn đa số cũng không quen biết, lại không trở ngại người khác nhiệt tình. Như vậy quanh đi quẩn lại, Tô Đát Kỷ đến cũng nhận thức không ít người.

Có bạn thì có xã giao, bất quá ngại vì Tô Đát Kỷ tuổi tác quá nhỏ quan hệ, hộp đêm cái gì trên căn bản là loại bỏ bên ngoài tiêu khiển, duy nhất có thể cùng nhau đại khái chính là ăn ăn uống uống tán gẫu một chút, quen đi nữa một chút hoặc có lẽ là hứng thú tương đắc có thể lúc không có ai ước đến cùng đi du ngoạn một phen, bất quá tựa hồ trừ ra BigBang, Tô Đát Kỷ kể cả công ty nữ yêu đậu cũng ít có âm thầm ước hẹn, huống chi là nhà khác nữ yêu đậu.

Bên kia, công việc có một kết thúc BigBang chọn một nhà thường đi CLub tụ họp, năm gần đây, tổ hợp phát triển không tệ, cá nhân phát triển cũng tương đối tốt, đặc biệt là gần một đoạn thời gian, năm con bởi vì đến riêng mình công việc cũng có đoạn thời gian không có tụ.

Kwon Ji Yong ngồi ở trong góc, cầm trong tay một cái túi giả bộ tinh xảo cái hộp vuốt vuốt, nhưng vẫn không có mở ra, chạy đi điên rồi một vòng Seung Ri bu lại, mặt dày mày dạn dụ được Kwon Ji Yong mở túi ra hộp đựng mới phát hiện là cartier mới nhất đẩy ra hàng loạt vòng tay.

Kwon Ji Yong thích xa xỉ phẩm, sẽ mua vòng tay chiếc nhẫn cũng không kỳ quái, kỳ quái là hắn mua phải là nữ sĩ vòng tay.

"Ji Yong ca, ngươi lại có mục tiêu mới a!" Seung Ri sửng sốt một chút liền cười hỏi.

Yêu là Kwon Ji Yong linh cảm tới duyên, hắn có thể có thời gian dài như vậy cảm tình không cửa sổ kỳ đã quá làm người ta kinh ngạc, tiếp tục như vậy nữa bọn họ cũng nên hoài nghi hắn có phải hay không thân thể ra khuyết điểm rồi.

Kwon Ji Yong bây giờ cũng không có chia sẻ chính mình nội tâm tình cảm ý tưởng, hắn nhìn một cái đắc ý Seung Ri nói: "Nên làm gì đi làm gì, ca bây giờ không rảnh với nói chuyện phiếm."

"Ca, có chuyện mọi người cùng nhau thương lượng mới phải, cái gọi là một người kế đoản, hai người tính toán dài mà!" Seung Ri nếu thật dễ dàng như vậy bị đánh phát, hắn cũng liền đi không tới hôm nay bước này.

"Seung Ri , để cho ngươi Ji Yong ca tự cân nhắc, cảm tình loại sự tình này người khác không giúp được gì." Một bên Dong Young Bae vừa qua tới liền nghe được Seung Ri nói, bất quá mở miệng nhưng là khuyên hắn không nên quấy rầy Kwon Ji Yong , mà không phải dính vào đến quyết đoán của hắn bên trong đi.

[K-POP]K-POP chi yêu nữ Ðát KỷWhere stories live. Discover now