T.N.M.Q 23

374 18 0
                                    

REN'S POV

I'm acting like my shitty sister right now at hindi ko na makayanan,its so fucking kadiri.

"Uhm Kim Gusto me punta banyo,I want to wee wee"-maarte kong sabi at napatingin lang sya sakin tas inunahan ako maglakad kaya sinundan ko naman.

Mukang banyo na nga tong pinasukan namin kaya pumasok ako sa cubicle at kinuha ang powder sa bag tas niretouch ko yung nga tattoo ko,nakikita eh mahirap na baka mabuking ako.

Inayos ko rin ang pads sa breast at pwet ko.

Hindi naman sa flat ang katawn ko pero sadyang mataba ang dede at pwet ng shitty step sis dinaig pa ata si Kim Kardashian.

Pagkalabas ko ay nakasandal lang sya dun sa lababo at nagretouch rin ako ng make up tas nginitian ko sya.

Nung nilampasan ko sya ay biglang hinawakan nya ang pwet ko,dafuq

"Wow,its not fake."-sabi nya at gusto kong matawa kasi yung mukha nya,amuse na amuse.

Naloko sya?stupid hahaha

Biglang ginrope nya dede ko....-_-

"Oh?malambot."-sabi nya tas pinisil pisil pa nya.-_-

"Darling hindi pa tayo pinapakasal,ganyan ka na?I know sexy me and all pero you should hintay naman?"-sabi ko at bumitaw sya tsaka nagglare sya sakin.

"i won't marry you bitch. May minamahal na ako kaya excuse."-sabi nya tas umalis.

Umalis na sya...my mission is finish.

Buti naman at tapos na ang trabaho ko...

Tinanggal ko ang mga pads. Jusmeyo muka talaga akong baboy nung nilagyan ko ng pads ang pwetan at dibdib ko.-_-

Hinugasan ko ang mukha ko at nagmake up ulit,ngayon ay smokey makeover ang gagawin ko.

Nang matapos ay nagbun ako tas hinugasan ang leeg ko,revealing my tattoo.

Lumabas na ako ng banyo at madaming napapasipol ng dumadaan ako,Im sexy and I know it.

Nang makalabas ako ng mansyon ay naaninag ko na si Shaun.

"Hey anyare?"-sabi ko at ngumiti sya.

"Di sya pumayag so,our mission is tapos na?I want to eat,gutom na ako."-sabi nya at tumango ako at pumunta kami sa motor namin.

Bubukaka na sana ako ng...oo nga pala fitted dress tong suot ko.-_-

Tinupi ko to hanggang taas ng binti ko,revealing my black shorts and my white thighs.

Sumakay na nga ako ng motor ko at ipinaharurot na ni Shaun ang kanya kaya sumunod na ako.

Mabilis ang patakbo namin at nag uunahan pa kami.

Natanggal na ang tali ko sa buhok at habang naandar ang motor ay itinaas ko ang isa kong paa at tinanggal ang heels tas tinapon ko sa kung saan tas yung kabilang paa naman ay ganun rin ang ginawa ko.

Si Shaun ayun nagtanggal na ng wig at bonnet. Nagtanggal narin sya ng fake eyelashes ata yun.

Nagtatawanan kami dahil sa ang sayang gawin yun,kahit delikado,masayang gawin parin

Paunahan kami ng paunahan ng may humahabol saming dalwang maitim na motor sa likod.

Dalwang lalaki ang sumusunod samin at napantayan agad nila kami ng walang kahirap hirap.

Nagkatinginan kami ni Shaun tas nagtanguan kami sa isat isa,knowing what to do.

Mas tinodo ko na ang takbo at inunahan sila.

BOOK2: The Naughty Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon