T.N.M.Q 19

317 18 0
                                    

VON'S POV

Naglalakad lang ako dito sa park busy kasi si Sean may pupuntahan daw sya eh may date pa naman kami ngayon kaso cancelled awww imma sad na ugh jk

sinisipa ko lang yung pebble stone at malungkot akong naglalakad ng may nakabangga ako kaya napaaray ako.

"Aray sino ba yan---"-pagtingala ko nagmamalikmata ata ako dahik yung kaninang hindi sumulpot sa date namin na sa harapan ko ngayon

Napalingon lingon lang sya sa paligid at nanlaki ang mata nya tas bigla nya akong hinila.

Takbo lang kami ng takbo at tinulak nya ay sa loob ng kotse tas sinarado nya ang pinto tas tumakbi sya sa kabila at sumakay sa driver's seat.

Mabilis nya pinaandar ang kotse kaya napahawak ako sa harapan.

Tingin ng tingin si Sean sa likod kaya I took a glance at the side mirror at may van na humahabol samin.

Dafuq is this!!??

Napadpad kami ni Sean sa isang madilim na kalsada at mga matatangkad na puno ang nasa paligid.

Maluwag ang daan at binoblock ni Sean ang daan ng van pagkanag aattemot ito na unahan kami para harangan kami sa harapan.

Nagseatbelt na ako dahil mas lalong bumilis yung pagtakbo kaya ayun ako ito nakahawak ng mahigpit sa seatbelt tas bilis ng liko jusmeyo feeling ko maaano na ako eh.

Kung di lang ako sanay sa mga ganto edi sana feeling ko masusuka na me ngayon.

Nawala na yung sumusunod samin ngayon kaya ng malapit na kami sa tunnel na danger daw at bawal pasukin pero nagparking sa harapan si Sean tas hinila ako sa loob ng tunnel.

Lumilingon ako sa paligid at ambaho like yeah grabe.-_-

May nakita akong bangkay na nakasandal dun sa wall.

AMPANGET NG ITSURA AAAHHHH NOOOO

Biglang tumigil kami ni Sean sa harap ng isang pader at may pinindot sya ng biglang tumaas ito and there is the door.

Pagbukas nya ng pinto ay napahawak ako sa braso ni Sean kasi baka mahulog ako eh XD

Pagdating namin sa ground biglang nagsaradi yung pinto dun sa taas.

Da ef anyare.

May password pad sa gilid nung pinto at pindot lang sya ng pindot at nagbukas ang pinto kaya pagpasok namin binuksan nya yung ilaw tas sinara ang pinto or lock I mean.

Namangha ako kasi gayunmang ang panget kanina sa tunnel at nung stairs,pagdating dito paghotel yung room like para na syang condo ciz kumpleto ang gamit dito.

Inikot ko ang paningin ko sa kwartong to.

Biglang niyakap ako ni Sean at hinalikan nya ang tenga ko.

"at last may solo time na rin tayo."-sabi nya ng napangiti ako at hinawakan ang braso nya.

"Yeah..akala ko di ka na susulpot like yeah you hurt my feelings."-sabi ko ng humigpit yung yakap nya

"sorry..."-sabi nya at napailing ako at humarap sa kanya.

Hinawakan ko ang pisngi nya at nginitian ko sya.

"Its okay. I have patience to wait. And kahit paghintayin mo pa ako ng mahabang taon,hihintayin kita at mamahalin parin kita habang buhay hanggang mamatay ako."-nakangiting sabi ko at napangunot noo sya dun.

"Don't say that. You won't die ever. If ever you'll die,kasama mo ako nun at magkasama tayong mamamatay"-sabi nya at hinalikan ang noo ko.

Wala na akong masabi nun dahil di ko rin matanggap na mawala sa mundong ito pero kung kasama ko man si Sean sa kamatayan ko...then I'm okay.

BOOK2: The Naughty Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon