Shaun's POV
Okay nakakatamad bumangon aa higaan ko. May nagdodoorbell like hapon na ngayon.-_-
I just can't kaso doorbell ng doorbell yung kung sinuman yun.
Tamad akong bumangon napara bang snake kasi ang tamad talaga tingnan.-_-
Sa wakas nakaabot ako sa pinto at binuksan ko to.
"Haaaahhhh!!!Sino ka ba----"-natigil ang paghikab ko ng si Carl pala.
"Oh ikaw pala tuloy ka."-sabi ko ng pumasok sya at tumungo agad ako sa sofa at humiga dun.
"Hay naku. Ano ba kasi pinaggagawa mo at pagod na pagod ka ngayon?"-sabi nya tas umupo sya sa sahig which is covered with soft carpet na malinis of course.
Hindi ko pwedeng sabihin na,puro pagpapasabog ng mga company ang pinaggagawa ko kahapon.-_-
"Busy. Very busy pero ngayon susulitin ko rest day ko "-sabi ko ng hinalikan nya ako sa noo.
"Geh take a nap I'll make lunch for us."-savi nya ng tumango ako at pumikit na...
~~~~~~~~~~~
Nagising ako sa naamoy ko. Okay omg anong niluluto ng aking asawa XD.
Bumangon ako sa pagkahiga at tinungo ang kitchen.
Nakita kong andami nyang niluluto,dun sa pan may carbonara,tas dun sa maliit na kaldero as in maliit ay two boiled eggs tas yung niluluto nya naman na medyo malaki yung kaldero,corn soup.
Lumapit ako kay Carl at binack hug sya.
"Hmm mas komportable matulog sa likod mo Haha malambot tas malaki pa!!"-sabi ko tas inisnuggle ko muka ko sa likod na ikinatawa nya.
"Hahaha geh teka malapit na to matapos tas pipisilin kita ng unti tssk tskk"-sabi nya at natawa ako,you know what it means?it means he wants to shower me with kisses and hugs. ^-^
Iniwan ko sya dun XD.
umupo ako sa sofa at binuksan ang tv,manunuod muna ako Power Puff Girls XD.
Narinig kong pinatay na ni Carl yung stove kaya napalingon ako at naghubad sya ng apron at naglakad na sa direksyon ko.
Nakangiting nakatingin ako sa kanya ng umupo sya sa tabi ko at hinila ao kaya napaupo ako sa lap nya.
"Ikaw ah!!!"-sabi nya tas kiniliti ako at niyakap ko kaya tawa ako n tawa.
"Hahahaha!!"-tawa ko tas hinalik-halikan nya ako sa noo,ilong,sa eyelids ko kaya napapikit ao tas sa pisngi then sa lips ko.
He kissed it many times which made me chuckle.
"It tickles."-I said at tuloy parin sya sa paghalik sa labi ko ng paulit ulit kahot nagsasalita ako.
"Anio bahhhh"-sabi ko at niyakap nya ko tas nakasandal ulo nya sa balikat ko.
BINABASA MO ANG
BOOK2: The Naughty Mafia Queen
RomanceRen Dominguez,The Naughty Mafia Queen. Shaun Dominguez,The Serious Mafia Princess. Von Chua,The Deadly Mafia Knight. Three girls started to become one with their own profile. They assured themselves that they need to move on and have changes. Coz l...