Naniniwala ka b sa " Love is worth the pain " maraming nagsasabi, bakit kaylangan nating masaktan sa love suntukan b ang pinasok natin??? At kaylangan nating nasaktan... Pero para sa akin oo!!! " Love is worth the pain " kase nagmamahal ka at kung hindi ka nasasaktan, ibigsabihin hindi ka nagmamahal at wala kang nararamdaman. Pero lalong mas masakit kung ang mahal mo hindi ka mahal, oo masakit, mahirap, nakakabaliw, nakakabobo, nakakatanga at ang matindi binigay mo ang lahat pero para sa mahal mo, wala ka lang, basura kalang...
#RealTalk
Pero bakit kaya marami parin ang pinipili ito??? Diba dapat mas piliin natin na kung saan tayo masaya at alam natin na tayo ay liligaya??? At hindi kung saan alam natin sa simula palang wala na tayong pag-asa at masasaktan ka pa, at ang tanong!!! " Bakit tinutuloy pa rin natin??? " ito'y katangahan pero para sa magmamahal na gagawin ang lahat para makita na masaya ang kanyang mahal... hindi.
Note:
Para po sa babasa, hindi po ito tipikal na love story ng isang lalaki't babae na nakakilala at nagkagustuhan at niligawan ni boy si girl at naging sila and than haharap sa mga problema pero sa huli sila ang magkakatuluyan. Uunahan ko na kayo "Walang Forever"