Massacre Day

67 16 1
                                    

Màn đêm phủ xuống thành phố một cách lặng lẽ, nhuốm màu đen đặc khắp khoảng không rộng lớn.

Trong căn phòng lạnh lẽo, Hinase làm tiếp nhiệm vụ của mình một cách cẩn thận. Đưa một số virus qua vào ống nghiệm chứa dung dịch ấm nóng tiếp đó kích thích sự nhân bản để giảm thời gian đã sử dụng bằng một lượng dung môi nhỏ. Lượng dung dịch này không chỉ làm nhân bản số lượng mà còn làm tăng cường khả năng lây nhiễm cao giữa con người với nhau. Nhìn từng con virus tách đôi như quá trình nguyên phân các tế bào được phóng đại để nhìn dưới con mắt thường, Hinase lại bắt đầu lo nghĩ.

Kí ức rồi đây sẽ tan biến theo sự hủy diệt của màn thảm kịch này. Cô sẽ quên đi mọi thứ, kể cả Ayano. Những kỉ niệm đẹp đẽ, tinh khôi cũng chẳng tồn tại được nữa.

Nhưng từ khi bắt đầu cuộc thí nghiệm này, Hinase biết rằng đây là cách duy nhất để mở ra một kỉ nguyên mới cho loài người. Hi sinh những thứ kia cũng chẳng đáng kể gì. Khẽ cười trừ, Hinase đóng nắp lọ chứa hàng tỷ virus IDS rồi mang các ống xi lanh ra khỏi phòng thí nghiệm rồi bước vào phòng chứa máy móc. Thấy Hinase, đàn chị của mình đang cầm những lọ chứa virus, Ayano vui vẻ nói:

"Chị, các cỗ máy di chuyển đã sẵn sàng"

Hinase gật đầu rồi đưa bơm dung dịch vào trong ống chứa gắn trong máy. Khi mọi thứ đã xong xuôi, Ayano mới nhấn Enter để phóng những cỗ máy kia ra ngoài. 

Hinase quay lại, hai đôi mắt chạm nhau, hai con người này đều hiểu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Nụ cười nhạt thấp thoáng trên khóe môi của Hinase. Phải.

- Đã đến lúc bắt đầu.

Và cũng chính là kết thúc cho nhân loại.

Bóng đêm lan rộng rồi dần bao trùm, nuốt chửng tất thảy mọi vật. Ngày Massacre đã đến.


<Gin 029>


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I.C.U | Source FilesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ