Author note:...//
Hi guys.... Una sa lahat mAdami tong typos.... I'm just 13 years old.... Bobo papo ako hehehe... Sorry po.... I magine ko lng po toh lahat hhehhehe...... Enjoy......Hannah POV.....
Here at school so boring talaga.... Itong teacher kasi naming bakla ehh... Sarap sapakin.... Ang harsh ko noh???.... But jowk LNG yun lahat... Di naman po ako masama........ First day of school pla kaya so boring....
BTW... Im Hannah Kristel Styles.... Study at Hilton University.... I'm 17 years old.... I'm just a simple girl... May pagka boyish......
Nasakalagit naan ng klase
Ay bastos na Pokémon. Toh.... Biglang pumapasok wlang pakialam kung may nagkaklase ba ohh wala.... Abay matinde ang fighting spirit nitong pokemon na toh.... ..Sir:Mr.Melendrez.... Good morning... Since you're late... Ikaw ang mauuna mag introduce.....
Siya: I'm Ezekiel Melendez... You can call me whatever u want....Sayang parang masungit ang gwapo panaman niya... Tssssk.... Sayang na pokemon wlang modo hheheh.....
Sir:Mr.Melendez sit beside Ms.Styles.....
Watdapak.... Bat ako katabi into??... Puchak... Kanamn author ehhh....
(PS... Gusto mo ikaw gawin Kong pokemon?)
Eto namn si author di mabiro bitter ka talagang allien ka..
(PS..sapak gusto mo??)
Jowk LNG...... Eto namn......Ohmejii ang bango niya nakaka in love..... What??!!!!... Nvm.. Nvm... Shhhhhh.... Puchakk......
Ako: hi I'm Hannah....
Siya: *Death glare*Hala ka galit na ang pokemon ni doreamon.... May pokemon bah si doreamon???...... Nvm
Ako:sabi nga di nako mag sasalita pabulong kung sabi.....*ringgggggggggggg*
Nandito ako ngayon sa canteen ang dami pa namang tao tsssk...
Hi...sabi nung babae saakin... Ako bayun??...
Huh?? Ako ba ang kinakausap mo??.... Sabi ko...
Hindi siya....ahh di mga ako ehh... Napahiya tuloy ako tsssk
Ahhh cge....ako...
Hindi jowk LNG ikaw talaga tinutukoy ko.... Ako nga talaga kulit kasi nito ni author ehhh
Ayy hello.....he he he...... So akward ganda niyaaa........
Pwede bakita maging kaibigan bago palang kasi ako dito ehh...... Ahhh so pag magtagal na siya di niya na ako kaibigan so ganon.... Jowk LNG hheeheeh...
Ayy oo namn..... Ako.....
Sabay na tayung Kumain....
OKips.........
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall Inlove To This Jerk......
Teen FictionPano kung magkagusto ko sa tong pinaka ayaw mo sa lahat???