Meet new Friends

11 1 0
                                    

Canteen*****.

BTW.... I'm Kylie Jane Florida.... I'm 17 years old.... I know u already you are Hannah right??

Hannah's POV
Yes.. Nice to meet u Kylie.....
Me too... Actually may friends na ako... But we want u to be our new friend.... Is it OK??... Sabi niya .....
Its OK for me.......

Nagpakilala saakin young mga friends ni Kylie.....

I'm Rica mae ..... You can call me Ric's if u want... I'm 17 years old din..... I love Hotdog hehehe.....
Im Shiza Grenade .... 16 years old
I'm Rachell.... 17 years old......
Nice to meet u Hannah......sabay sabay nilang sabi.... Choir lng ang peg??.....

Kumakain LNG kami then biglang nag bell panira talaga yang bell na yan aurghhhhh....
... Bago ako pumasok sa room nag paalam mo na ako sa aking New friends... Talaga hhehhehe.... Kasi pupunta ako ng CR.... Sasabog na talaga pantog ko kaya tumakbo ako ng mabilis ng biglang.....
.
.
Shitttttttt...............!!!!
Tanga kaba dikaba tumitingin sa dinadaan mo...??... Ang lakilaki ng eye glasses mo then di mo pako nakikita??... Ikaw aurghhhhh.... Tignan mong damit ko..... Ang dumi dumi na....

Natulala ako ng may nabunggo ako... Gusto Kong umiyak.... Nahihiya ako.... Si Zeke LNG naman ang na bangga ko....
Zeke ang tawag ko kasi sabi LNG naman niya na call me whatever u want
.. Huhuhuhuuu nagulat ako ng may sumigaw......

Ezekiel.... Ano kanba para sa damit mo magagalit kang ganyan??... Wla kang karapatan para ganyanin kaibigan namin.....

Natigilan ako ng biglang sumigaw si Kylie.....

Umalis kana dito Ezekiel ..... Sabi ni Kylie..

Tumingin siya saakin... Yan nanaman ang death glare niya nakakatakot huhuhuhu........

Dipa tayo tapos Boyish na nerd ka........ Sabi ni Zeke.......

Wala akong pakialam..... Bwst na buhay toh..... Lumapit saakin si kylie ......
OK kalang bah... Pasenyahan mo nlng yang pinsan ko... Sadyang ganyan LNG talaga yan.... Tara punta na tayo sa classroom.....

Magpinsan sila?!!!.......
Hindi halata.... Oo magandat gwapo... Pero mag kaiba sila ng ugali..... That jerk aurghhhhh.......

Author note.......
Sorry kung maiksi LNG update ko Hindi kasi humana isip ko...... Then pagod na din ako
Don't forget to vote and comment guys..... Love u all......
This Chapter is dedicated toh
RicMae_17........ Hi....

Accidentally Fall Inlove To This Jerk......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon