My Secret...

9 1 0
                                    

..umuwi na ako at dumeritso sa room ko.........

Hannah's POV ....
Nag open ako ng website ko.... May sasabihin akong secret.... Pinaka nililihim kung secret.... May ginawa kasi akong page na sobrang sikat na at Tinatangkilik ng mga tao.... Ito ay ang Ms.Allien
.... Hindi naman sa Makapal mukha ko maganda kasi ako at marami ng umiidolo saakin... May mga companya ng gustong kunin akong model ng kanilang Business.... Hindi namn ako pumayag kasi napaka malaking kahihiyan ito para saaking mga magulang.... Sa totoo LNG kami ang pinaka mayaman na Pamilya sa buong bansa... Kaya nag disguise ako para Hindi makilala ng mga tao... Para Hindi nila ko dumugin.... No one know my secret... Kahit ang pamilya ko.... Only child ako..... Saaming tatlong magkakapatid.... Jowk LNG only child nga diba..
Andaming likes thousands.....

**kinabukasan**

Hannah gumising kana mal lelate kana sa klase mo.... Ano batong bata toh......sabi ni yaya..... Wla kasi akong ibang kasama kundi ang mga kasambahay at driver LNG namin.... Kasi sila mama at papa busy sa pag papayaman....

Tumayo na ako at dumeritso sa Cr upang maligo...... At pumunta na sa school.... Hinatid ako ng driver namin...Hindi na ako kumain kasi busog panaman ako he hehehe...

Nag lakad lakad ako sa hallway.. At ang init sobra nakita ko sila Kylie... At eksaktong nag bell.... Pumunta kami sa canteen......

Kylie: Han. Ano bang kakainin mo??..
Ako: wag nlng salamat busog pakasi ako....
Kylie: cge..kayo among kakainin niyo?..
Rachel:Pizza
Rica:Hotdog... Yung Virginia masarap kasi.hwhee
Shiza: Junkfoods nlng...

Umalis na si Kylie at bumili....

Kylie's POV....
Kasalukuyang bumibili ako ng biglang....

Lalaki: miss pwede pasingit.. Nagugutom na kasi ako ang taas ng pila ehh....

Ay wafo friend....
Ako: Ano sa tingin mo bakit kami pumipila dito??....
Lalaki: kasi Gutom na kayo...
Ako: ohh see kaparihas LNG tayo... Kaya mag tiis ka...
Siya: BTW I'm Xavier... Kaklase LNG tayo... Friend ako nila Ezekiel....Gusto mo ako nlng bumili ng kakainin niyo???
Ako: ohh sure... Salamat....
Siya: No problem.....

Accidentally Fall Inlove To This Jerk......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon