Dumb

9 1 1
                                    

Canteen*

Ricas POV ....
Ang tagal nmn ng pagkain namin..... Ay eto na... My hotdog..... Yummm yummm yummm.... Sarap talaga ng hotdog gustong gusto ko talaga toh nakaka adikk.... Yum yum yummm..... Hmmmp.... Sarap.... Gusto ko pang kumain.... Masarap din namn ang Tender juicy pero mag masarap ang Virginia.... Yummm yummm yummm........

Hannah's POV
.... Kumakain sila he to ako naka tulala LNG.... Napatingin kami Kay Shiza bakit siya umiiyak??.....

Rica: bakit ka umiiyak?... Gusto mo ng hotdog???...
Rachel: puro ka nlng hotdog...
Kylie: shhhh tama na ngayan.....
Ako: Bakit ka umiiyak Shiza???

Napatingin kaming lahat sa tinuturo ni shiza....
Shiza: eto kasing chips sabi niya....tear here...... Kaya eto iniyakan ko para makakain.....

Napatawa nlng kaming lahat sa ginawa niya......

Ako: ang ibig sabihin niyan dyan mo punitan Hindi iiyakan... Shiza namn......
Kylie: Pasensyaha mo na yan... Tanga lng talaga yan.....
Rica: eto ohh hati nlng tayo ng hotdog... Madami panamn akong baon.... Kasi mga I LOVE HOTDOG......
Kylie: punta na tayo classroom... Baka ma late patayo.... Teka LNG napapansin ko bakit palaging nakatingin saatin si Ezekiel??... Napapansin ko yan... Lately kung saan tayo pupunta nandon siya at ang barkada nila..... Kaya ang sasama ng tingin nila Portia saatin......
Ako: sinong Portia??....
Nag tinginan sila.... Bakit??
Rachel: mamaya nanatin pag usapan yan...... Tama nangayan Rica.... Puro ka nlng hotdog....
Ako: cge mauna na kayo may pupuntahan LNG ako.....
Rica: cge bye han..... Ingat.. Gusto mo sayo nlng hotdog ko..
Ako: cge salamat wag nlng...

Papunta na sila sa classroom at nag paiwan Mona ako kasi masama pakiramdam ko.. Pupunta mo na ako ng clinic ng biglang.....

Hannah hhh hhh hhh hhh!!!!!!

Then all went black.......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Accidentally Fall Inlove To This Jerk......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon