Chapter 1

8 2 0
                                    

Chesca's POV

Andito kami ngayon ni alex sa mall kasama ko sya may bibilhin daw sya eh ,ewan ko kung ano..

"Mahal?? Ano ba ba talaga bibilhin mo." antagal na kasi naming paikot ikot dito.

"Atat lang mahal??? Hahaha"pabiro nyang sagot

"Eeeehh. Kasi nman eh ang sakit na kaya ng paa ko." nakapout kong sabi

"Asus, wawa naman ang baby ko sge na nga kain na din muna tayo para di ka gutumin halatang gutom kana eh baka kainin mo pa ako hahaha." hayy naku ka tlaga naglambing ka pa lalaitin mo din naman pala ako tsk

*Sa Restaurant*

"Mahal bakit sa restaurant tayo ??eat all you can pa." seryoso kong tanong, akala ko kasi sa fastfood chain lang kami pupunta

"Bakit mahal? Eh diba dito gusto mo sa mga maramihang pagkain, alam ko namang antakaw takaw mo eh" ugghh.. Kanina ka pa ah, kung hndi lang kita mahal naku!

"Aish..Kumain na nga lang tayo nagugutom na ko." Kung ano ano kasi sinasabi lalo akong nagugutom eh

*Pagtapos kumain ay lumabas na kami*

Bigla nya akong hinatak papunta dun sa mga damit.

"Mahal ohh nakakita na ako ng couple shirt." Minsan talaga ang OA netong jowa kong to haha couple shirt lang pala hinahanap.

"Hahaha mahal sa haba haba ng nilakad natin couple shirt lang pala hinahanap mo?" sobrang nakakapagod kaya hahaha.

"Bakit ayaw mo? Oh sge isasauli ko na uwi na tayo." eto naman tampo agad whaha.

"Joke lang baby ko..hahaha di to mabiro" kaloka matampuhin talaga sya sa totoo lang, dun ko pala sya nakilala sa plaza...

*Flashback*

"Miss sino kasama mo?

"Ahh..ehh wala eh ako lang"

"Gusto mo samahan kita?"

"Ah sge okay lang din."

"Ahmm.. ano nga pala pangalan mo?"

"I'm chesca" sabay abot ng kamay

"Ang ganda ng name mo, btw I'm alex"

At ayun kinuha nya no. Ko tas nag katxt kami at hanggang sa niligawan nya ako una binasted ko sya dahil parang mahirap syang mahalin pero nung katagal tagalan ay unti unti din akong nahulog sa kanya.

*End Of Flashback*

Andito na kami sa labas ng gate namin ,napaaga kaming umuwi dahil naalala ko na may pasok kaming dalawa bukas dahil linggo ngayon.. Sya ay call center agent at ako nman ay 3rd year College..

"Mahal pasok na ako ah?" nakangiting sabi ko.

"Wag naaaa ..Eeeehh." Parang batang nagmamaktol

"Hahaha baliw ka nanaman mahal umuwi kana batok ka sakin." Pabiro kong sabi.

"Sge uuwi ako in one condition!" Hayy ayan nanaman sya.

"Ano naman yun?" Ayy kaloka talaga tong jowa ko nakakabaliw hahaha.

"Kissshh mo muna ako." Para syang bata na nanghihingi ng kiss.

*Kiss* pero smack lang hahaha.

"Oh. Ayan na ,sge na umuwi kana mahal at maaga pa ako bukas at ikaw din."

"Sge mahal.. iloveyou." sabi nya.

"Iloveyou too mahal, ingat ka sa daan." sabi ko nman.

AYAAANNN NAAA HAAHAHA BUKAS NA LNG YUNG UPDATE KO ULIT HOPE YOU LIKE IT ;) HEHEHEHE LOVE YOU ALL.

This I Promise YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon