Chap 7

696 6 2
                                    

Tiết học trôi qua vs mỗi người một tâm trạng, cả đám bước ra khỏi phòng học, Thanh Hà khoác tay Thanh Hằng bước đi, Ngọc Hà nhìn theo ko nói lời nào, Tú Trung cứ tíu tít nói chuyện vs mọi người. Vừa bước ra khỏi cổng thì có một chiếc Audi màu đen đậu sẵn ở đó, có một người đàn ông đứng quay lưng tựa vào xe.

- Anh Louis - Trung reo lên

Người đàn ông quay lại nhìn rùi bước đến chỗ mọi người, Trung liền chạy qua khoác tay Louis. Ngọc Hà nhìn Thanh Hằng cười nhếch mép, Thanh Hà thì ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Louis Nguyễn. Chị quay qua nhìn cô rùi nhìn Louis tỏ vẻ ko thích.

- Chào mấy e - Louis nói

- Chào a - cô vội buông tay Thanh Hằng chào Louis, chị hơi ngạc nhiên vì hành động của cô

- Tụi e tan học rùi àh! - Louis cười nói

- Đây là chị Hằng, chị ấy ở cùng phòng với e. Còn đây là a Louis - Cô nói

- Chào cô, tôi là bạn trai của Thanh Hà. Cô có phải là người biết nấu mấy món ăn bằng nồi cơm điện đúng ko? - Louis nói, Thanh Hằng có vẻ hơi khựng vì câu nói đó của Louis, còn Thanh Hà thì có vẻ ko vui

- Vâng, chào a - Thanh Hằng gật đầu nói

- A đến đây có chuyện gì vậy? - Thanh Hà nói

- Àh, mẹ e kêu a qua đón e đi ăn tối, chúng ta đi thôi e. Đưa giỏ xách đây a cầm cho - Louis nói rùi đưa tay lấy túi xách của cô.

- Mình đi nhé! Tạm biệt mọi người - cô nói rùi nhìn chị.

Louis nắm tay cô đi đến xe, chiếc xe lăn bánh đi, mọi người đứng nhìn theo. Chị nhìn với ánh mắt đượm bùn, chị bùn về câu nói của Louis " a là bạn trai của Hà " cị nghĩ thầm rùi khẽ lắc đầu. Ngọc Hà khoác vai Trung.

- Này, cậu nhìn cặp đó ổn ko? - Ngọc Hà nói

- Cũng ổn đó. Louis tốt tính nhưng tớ ko thích kiểu đàn ông như thế, nhàm lắm! Tớ chỉ thích vẻ đẹp của a ta thôi - Trung nói rùi cười.

- Ừh, mình cũng thế! - Ngọc Hà nói

- Nhìn ta cứ như món lẩu Thái mà ko có chút vị cay, phải bỏ thêm ớt vào đó- Trung nhún vai.

- Ai biết đâu được Thanh Hà thích món như thế thì sao? Nhưng Hà sẽ ko thích của lạ đâu nhá! - Ngọc Hà nhướng mắt.

- Lạ là lạ làm sao? Mẹ cậu và mẹ tớ đề xem chúng ta là bình thường mà - Trung thắc mắc.

- Nhưng cậu có nghĩ là Hà, cô ấy sẽ nghĩ chúng ta bình thường ko? - Ngọc Hà nói.

Mọi người im lặng, Trung nhìn Ngọc Hà, nãy giờ Thanh Hằng đứng đó im lặng lắng mghe những gì mà hai người kia nói nãy giờ, trong lòng chị bây giờ rất rối, chị ko thể hiểu nỗi cẩm giác ấy là như thế nào " mình đang ghen sao? " chị nói thầm rùi quay lưng bỏ đi. Ngọc Hà thấy vậy liền kéo Trung chạy the.

- Chị đi đâu vậy? Đi ăn đi - Ngọc Hà nói

- Hai e đi đi, chị mệt lắm! Chị về đây - Thang Hằng nói rùi chào tạm biệt hai người bước đi.

Ngọc Hà nhìn theo chị tâm trạng lại ko vui " Chẳng lẽ chị ấy thích Hà sao? " Ngọc Hà nghĩ rùi cùng Trung đi ăn tối. Chị mệt mỏi bước từng bước trên đường, chị ko biết mình đi đâu, ngay lúc đó đt chị reo lên là Ngọc Hà gọi, chị nhìn rồi bấm tắt nguồn đt. Chị quyết định đến quán của dì Thu.

Sự Lựa Chọn Của E Là ChịWhere stories live. Discover now