The Anonymous Cuties
Byun Baekhyun - Mahilig maglagay ng Eyeliner—she can’t live without her precious eyeliner. Makulit, maingay, masayahin, medyo isip bata, overprotective sa kanyang bestfriends, palaban pero sensitive, and of course... masungit sa mga boys. Mahilig sa Macaroon.
TALENTS:
Magaling kumanta, marunong sumayaw, marunong magpiano, magaling magbeatbox.Lu Han - Mas makulit kay Baekhyun, malakas ang confidence, masayahin, friendly. Favorite food niya ang Hanwoo (pork).
TALENTS:
Magaling kumanta, magaling sumayaw, magaling magbuo ng rubix cube.Do Kyungsoo (Dyo) - Tahimik, mahiyain, may pagka sadista. Medyo nerdy.
TALENTS:
Magaling kumanta, marunong sumayaw at magbeatbox (pero ayaw niya i-share), Magaling magluto lalo na ng spaghetti.Kim Minseok (Xiumin) - Tahimik pero makulit, masayahin, mahilig sa coffee.
TALENTS:
Magaling kumanta, magaling sumayaw, magaling gumawa ng coffee.The Awesome Hearthrobs
Park Chanyeol - Masayahin, madaldal, makulit, mahilig ngumiti / magderp, isip bata pero nakakatakot pag nagseryoso. Mahilig sa music.
TALENTS:
Magaling mag-rap, marunong kumanta, magaling magbeatbox, magaling tumugtog ng instruments.Oh Sehun - Masungit, makulit lang sa close friends and family niya. Favorite niya ang bubble tea.
TALENTS:
Magaling sumayaw, marunong magrap.Kim Jongin (Kai) - Makulit, medyo may pagka perv, mahilig sa chicken.
TALENTS:
Magaling sumayaw, marunong kumanta, marunong magrap.Kim Joonmyeon (Suho) - Masayahin, medyo seryoso, mabait, marunong maki-ride sa jokes.
TALENTS:
Magaling kumantaWu Yifan (Kris) - Cool, kadalasan ay epic ang ginagawa, walang pakialam sa nangyayari sa paligid.
TALENTS:
Magaling magrap, marunong kumanta, magaling magbasketballZhang Yixing (Lay) - Masayahin, makakalimutin, antukin.
TALENTS:
Magaling sumayaw, marunong kumanta, magaling tumugtog ng piano at gitara (kayat sila ni Yeol ang close pagdating doon), magaling rin pero minsan lang siya magluto.Kim Jongae (Chen) - Makulit, masayahin, mahilig mang-troll.
TALENTS:
Magaling kumanta, magaling magbeatboxHuang Zitao (Tao) - Makulit, matakaw, matatakutin, mahilig sa Gucci.
TALENTS:
Magaling magrap, magaling magwushu---
Paano kung pagsamahin ang dalawang grupong ito? May mabuo kayang pagkakaibigan? O kaya naman... mas higit pa doon?
============================================================================================
There you have it guys! Sorry if the prologue's kinda lame :( I'm not good at doing Prologue kasi and, i tried my best nemen ya. And this is my first time doing an Exo OTP fanfic. I'm an Exo OTP shipper since then (2013) especially on our nonpareil sweet couple 'BaekYeol'... but didn't interested at doing stories 'bout em.
Ps: Babae po si Baekhyun, Luhan, Xiumin and Kyungsoo dito.
Salamat ng marami sa pagbabasa nito ;)
chineunelladesu